+Aa-
    Zalo

    Harry Styles vội vã rời sân khấu để đi "giải quyết"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh chàng Harry Styles của nhóm One Direction đã “bỏ” đội hình ngay trên sân khấu trao giải của BRIT để “giải quyết nỗi buồn”.

    (ĐSPL) - Anh chàng Harry Styles của nhóm One Direction đã “bỏ” đội hình ngay trên sân khấu trao giải của BRIT để “giải quyết nỗi buồn”.

    Hành động bất ngờ này của Harry đã khiến cho những thành viên còn lại, bao gồm Liam Payne, Zayn Malik, Louis Tomlinson và Niall Horan, bị một phen “đứng hình”, đến nỗi Liam – vốn nổi tiếng với khả năng ứng biến nhanh chóng – cũng phải luống cuống tìm kiếm tung tích anh chàng trong đám đông khán giả bên dưới.

     Harry rời đội hình ngay trên sân khấu nhận giải.

    Liam, 20 tuổi, đã hỏi khán giả: “Có ai nhìn thấy anh chàng tóc xoăn nhóm chúng tôi không? Bây giờ chúng tôi chỉ còn lại 4 thành viên thôi.”

     Các chàng trai cực kỳ bất ngờ khi được xướng tên trong hạng mục giải Thành công toàn cầu.

    Trông rất bảnh bao trong bộ đồ hiệu Dolce & Gabbana, anh chàng sau đấy tiếp lời: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ nhân viên cùng quản lý quốc tế, và cả những người ham mộ nữa.”

    Và rồi bỗng nhiên người ta phát hiện ra Harry đang vội vàng chạy lên sân khấu, để tiếp tục đứng cùng những người bạn của mình và phát biểu đôi ba câu.

     Harry hẳn phải rất tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội được hôn lên má người đẹp Rose Huntington Whiteley.

    Anh chàng nói với khán giả: “Thực sự xin lỗi vì tôi vừa phải đi ‘giải quyết nỗi buồn’”.

    Rồi sau đó lại nhanh chóng tiếp lời phần phát biểu nhận giải: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tất cả những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi. Cảm ơn các bạn”.

    Mặc dù anh chàng đã có lời giải thích cho hành động biến mất bất ngờ của mình, nhưng theo một nguồn tin cho biết, Harry không thực sự đi toilet, mà chỉ là cùng người bạn Nick Grimshaw của mình hút thuốc lá thôi.

     Harry bước lên phát biểu về giải thưởng.

    Dù sao thì Harry cũng hẳn rất thất vọng, bởi lẽ rời sân khấu như vậy là anh chàng đã bỏ lỡ cơ hội được đứng chung sân khấu với người mẫu xinh đẹp Rosie Huntington-Whiteley nổi bật với chiếc đầm đỏ lấp lánh, khi cô đại diện trao giải Thành công toàn cầu cho nhóm nhạc này.

    Trước đêm trao giải, người dẫn chương trình James Corden đã có một cuộc trò chuyện ngắn với 5 chàng trai, hỏi về cảm nghĩ của họ khi tham dự lễ trao giải này.

    Liam trả lời rằng buổi lễ là một cơ hội mang cả nhóm trở lại bên nhau, sau nhiều tháng xa cách: “Chúng tôi đang tận hưởng một đêm tuyệt vời. Suốt 3 tháng nay, bây giờ chúng tôi mới được gặp nhau.”

    Trả lời James, Harry bổ sung: “Đây là BRITs và đêm nay thực sự rất náo nhiệt. Các bạn đang làm rất tốt.”

     Hai giải thưởng mà One Direction nhận được tại Lễ trao giải BRITs.

    James sau đó nửa đùa nửa thật hỏi nhóm nhạc về chuyện có từng nói chuyện với Justin Bieber kể từ khi anh chàng bị bắt chưa.

    Anh nói: “Ai là người đã đến thăm tù cậu ta đầu tiên? Có ai trong số các bạn nói với cậu ta chuyện mọi người hành xử ra sao với người trông giống cậu ta ở trong tù chưa?”

    Niall sau đó đã nở một nụ cười đầy lo lắng, và James nhanh chóng chuyển mic cho Louis để hỏi anh về những lời khuyên muốn dành cho Justin.

    Louis nói: “Mạnh mẽ lên và cứ tiếp tục làm việc còn dang dở nhé.”

    Anh chàng đào hoa nhất nhóm, Harry, có vẻ như đã bỏ quên “bạn gái tin đồn” Kendall Jenner trong suốt phần phát biểu của mình.

    Một nguồn tin tiết lộ với MailOnline rằng anh chàng đã dành thời gian trò chuyện với người mẫu Daisy Lowe, còn ôm hôn người đẹp tóc nâu nầy khi 2 người gặp mặt.

    Hai người này trước đó cũng đã có một mối liên hệ đầy lãng mạn, mà theo lời một nguồn tin trả lời tờ The Sun: “Harry gặp Daisy sẽ thực sự bùng nổ. Họ mà gặp nhau thì chắc chắn là tại một buổi tiệc riêng, hoặc với một nhóm bạn.”

    Nhóc Ngố

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/harry-styles-voi-va-roi-san-khau-de-di-giai-quyet-a22394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Taylor Swift diện short ngắn khoe chân thon

    Taylor Swift diện short ngắn khoe chân thon

    (ĐSPL) - Ngôi sao ca nhạc 23 tuổi này đã để lộ cánh tay và đôi chân mảnh mai khi đi tập luyện cùng người bạn Ed Sheeran và vệ sĩ tại Franklin Canyon, Los Angeles.