+Aa-
    Zalo

    "Hạt gạo yêu thương" - clip cảm động về tình mẹ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Clip “Hạt gạo yêu thương” diễn tả nỗi niềm của người con về người mẹ đã khuất đang gây xôn xao dân mạng.

    (ĐSPL) – Clip “Hạt gạo yêu thương” diễn tả nỗi niềm của người con về người mẹ đã khuất đang gây xôn xao dân mạng. Dù người mẹ không còn nữa, nhưng những kỷ niệm về người mẹ vẫn theo cô gái suốt cuộc đời.

    Clip đã khắc họa những cảm xúc sâu lắng nhất về tình mẫu tử cao đẹp. Cô gái bật khóc khi nhớ về người mẹ hiền từ suốt một đời hi sinh vì con. Dáng mẹ nhọc nhằn, vất vả, rồi những bát cơm trắng mẹ dành cho con, bản thân mẹ ăn phần cơm cháy.

    Kỷ niệm về dáng mẹ "hao gầy" khiến cô gái bật khóc.

    Một ngày người mẹ qua đời, những kỷ niệm về ngày tháng bên mẹ đi theo cô gái suốt cuộc đời. Cô luôn tin tưởng rằng, mẹ cô luôn ở bên và chở che cho cô. Những dịp lễ Tết, nhìn gia đình người ta sum họp, lòng cô lại nhớ mẹ vô bờ bến.

    Mời quý vị cùng xem clip "Hạt gạo yêu thương":

    Nhiều dân mạng bật khóc, cho rằng tình mẹ thật bao la rộng lớn. “Con dẫu lớn không vẫn là con của mẹ; Đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con. Một người mẹ sẵn sàng hi sinh, chở che cho cả 10 người con, nhưng liệu 10 người con có thể lo lắng được cho một người mẹ. Nhìn thấy hình ảnh người mẹ ăn cơm cháy, nhường con cơm trắng khiến khé mắt mình cay cay”, nick name Lệ Châu chia sẻ.

    Nick name Bình Minh lên tiếng: “Xem clip mình rơi nước mắt, thương cho người mẹ suốt đời lo lắng vì con. Người con chưa kịp báo đáp ân đức thì mẹ cô đã qua đời. Thật cảm động, thương cho cô gái luôn sống trong niềm yêu thương nỗi nhớ”.

    Clip đã để lại trong lòng người xem những cảm xúc êm đềm về tuổi thơ, về người mẹ hiền thảo suốt đời lo lắng yêu thương con. Chúng ta hãy yêu thương mẹ khi chúng ta còn cơ hội, và đừng bao giờ để mẹ buồn mẹ khóc vì chúng ta.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hat-gao-yeu-thuong---clip-cam-dong-ve-tinh-me-a24487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân mạng

    Dân mạng "đau đầu" giải toán khó lớp 3

    (ĐSPL) – Mới đây, dân mạng truyền tay nhau một bài toán lớp 3 nhưng không ít người lắc đầu vì khó. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thử sức mình khi bắt tay vào giải