+Aa-
    Zalo

    Hạt giống sáng giá một thời của Real Madrid phá sản ở tuổi 33

    ĐS&PL Toà án mới đây đã tuyên bố Royston Drenthe bị phá sản. Đây là thông tin khá bất ngờ vì hậu vệ này đã kiếm được số tiền đáng kể trong suốt sự nghiệp cầu thủ.

    Toà án Breda mới đây đã tuyên bố Royston Drenthe đã bị phá sản. Đây là thông tin khá bất ngờ vì hậu vệ này đã kiếm được số tiền đáng kể trong suốt sự nghiệp cầu thủ.

    Royston Drenthe. 

    Royston Drenthe, cầu thủ 33 tuổi từng là niềm hy vọng lớn của Real Madrid và bóng đá Hà Lan tiếp tục gặp một số vấn đề ngoài sân cỏ. Theo các nguồn tin cho biết, tòa án ở Breda mới đây đưa ra lệnh phá sản cho cầu thủ chạy cánh này.

    "Tôi luôn luôn ở dưới những sự soi xét nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết như nó cần", cựu sao Real Madrid nói với tờ Voetbalzone. 

    Tuy nhiên truyền thông châu Âu từng cho biết Drenthe có một cuộc sống rất xa hoa ở những ngôi nhà lớn, hay bị phạt tiền, chi tiền cho nhiều người con, vợ cũ và nhiều dự án khác, ví dụ như đầu tư cho một cửa hàng thời trang ở quê nhà.

    Câu chuyện về sự trượt dốc của Royston Drenthe là bài học cho mọi cầu thủ trẻ về việc phải giữ đôi chân trên mặt đất. Anh từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 châu Âu năm 2007, và ngay lập tức được đón tới Real Madrid, cùng với người đồng hương Wesley Sneijder.

    Tiền vệ người Hà Lan có màn ra mắt hoàn hảo ở trận gặp Sevilla với bàn thắng từ khoảng cách gần 40m. Drenthe có 65 lần ra sân tại Real Madrid, ghi được 4 bàn thắng.

    Anh đã có mùa giải đầu tiên không đến nỗi nào, nhưng dần mờ nhạt trước khi mất vị trí vào tay Marcelo. Royston Drenthe là một cầu thủ có nhiều tiềm năng nhưng dưới áp lực khổng lồ anh đã không thể phát triển tại Real Madrid.

    Tuy nhiên, việc chuyển nhượng của anh cũng là một câu chuyện dài. HLV đội B của Feyenoord khi đó, ông Marcel Bout kể rằng Drenthe đã vi phạm kỷ luật nhiều lần, và ông thực sự muốn tống cổ cậu ra khỏi đội bóng. Sau đó, tiền vệ này còn muốn kiện Feyenoord ra toà nếu đội bóng không cho mình tới Madrid.

    Ở Tây Ban Nha, sau khi được ra sân thường xuyên ở mùa giải đầu tiên, Drenthe dần mất vị trí vào tay Marcelo.

    Hiện tại, Drenthe đang chơi cho đội bóng Kozakken Boys thuộc giải hạng Ba của Hà Lan. Mặc dù chơi bóng ở giải đấu hạng thấp nhưng Drenthe vẫn khá rảnh rỗi.

    Những năm gần đây, Drenthe cũng bắt đầu bước chân vào lĩnh vực giải trí, trở thành diễn viên phim truyền hình và là một rapper, hoạt động với nghệ danh Roya2Faces.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hat-giong-sang-gia-mot-thoi-cua-real-madrid-pha-san-o-tuoi-33-a348389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan