+Aa-
    Zalo

    Hạt trưởng kiểm lâm gác chân lên bàn làm việc bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo

    ĐS&PL Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Đắk R’Lấp bị kỷ luật cảnh cáo với nhiều lý do như: Để đơn vị mất đoàn kết nội bộ kéo dài; vi phạm tác phong, giờ giấc trong thi hành công vụ; tổ chức uống rượu bia trong giờ hành chính.

    Ngày 26/11, lãnh đạo sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông xác nhận trên Tuổi trẻ, Chi cục Kiểm lâm tỉnh này vừa thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo với ông Lê Văn Tường, hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Đắk R’Lấp.

    hat truong kiem lam gac chan len ban lam viec bi ky luat bang hinh thuc canh cao

    Ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp gác chân lên bàn làm việc. (Ảnh cắt từ clip)

    Theo đó, ông Tường bị kỷ luật cảnh cáo với nhiều lý do như: Để đơn vị mất đoàn kết nội bộ kéo dài; vi phạm tác phong, giờ giấc trong thi hành công vụ; tổ chức uống rượu bia trong giờ hành chính.

    Trang Đất Việt thông tin, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video với nội dung một người đàn ông vừa hút thuốc, vừa nghiên cứu văn bản và đang gác hai chân lên bàn làm việc. Người đàn ông này được xác nhận là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp

    Sau khi có thôn tin phản ánh, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Lê Văn Tường để phục vụ việc xác minh thông tin.

    Theo ông Tường, ông chính là người trong clip phát tán trên mạng xã hội, bản thân có “thói quen” gác chân lên làm việc do ông bị “bệnh gút”.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hat-truong-kiem-lam-gac-chan-len-ban-lam-viec-bi-ky-luat-bang-hinh-thuc-canh-cao-a520456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan