+Aa-
    Zalo

    Hậu Bally mong muốn trở thành tri kỷ của khách hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ đem đến những thiết kế trang phục công sở hiện đại, Hậu Bally còn chú trọng lắng nghe cảm xúc, thấu hiểu cảm xúc của khách hàng.

    Không chỉ đem đến những thiết kế trang phục công sở hiện đại, Hậu Bally còn chú trọng lắng nghe cảm xúc, thấu hiểu cảm xúc của khách hàng.

    Đại diện thương hiệu thời trang Hậu Bally cho biết, nhãn hàng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu của các bạn nữ từ 22 đến 35 tuổi. Theo đó, các sản phẩm cũng không ngừng được đổi mới, sáng tạo từ kiểu dáng, chất liệu, giá cả cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Hậu Bally muốn mang đến cho khách những trải nghiệm tốt nhất khi đến cửa hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lễ phép nhưng gần gũi và thân thuộc. Tiêu chí hoạt động của thương hiệu này là sự hài lòng, tin tưởng từ khách hàng.

    Thương hiệu Hậu Bally tạo dựng hình ảnh ngôi nhà chung để chị em thỏa sức với đam mê thời trang.

    Tôn trọng khách hàng là quy tắc hàng đầu của Hậu Bally nên khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được hỗ trợ sửa lại sản phẩm theo nhu cầu. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng được đội ngũ nhân viên chăm sóc một cách tận tình, chu đáo.

    Bên cạnh đó, đại diện của Hậu Bally cũng cho biết thương hiệu không đặt lợi nhuận lên hàng đầu, sự hài lòng, cảm nhận từ khách đối với sản phẩm mới là mục tiêu lớn nhất. Để thực hiện được điều này, Hậu Bally đặt mình vào vị trí của khách hàng, từ đó, có thể cho ra đời những mẫu mã, thiết kế đa dạng, phong phú nhưng vẫn giữ được nét thuần khiết của phụ nữ Việt Nam.

    Thiết kệ tinh tế được ưa chuộng đến từ Hậu Bally.

    Thời gian tới Hậu Bally dự định phát triển thêm các chi nhánh mới trên toàn. Đồng thời, Hậu Bally đẩy mạnh bán hàng online với những chính sách ưu đãi đặc biệt như tặng quà khi mua 2 sản phẩm trở lên; miễn phí vận chuyển khi mua từ 3 sản phẩm...

    Hotline: 089 999 33 33

    Fanpage:  https://www.facebook.com/hauballytrumonline

    Hạ Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-bally-mong-muon-tro-thanh-tri-ky-cua-khach-hang-a363984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.