+Aa-
    Zalo

    Hậu bê bối dùng chất cấm trong quá khứ, Yoo Ah In có nguy cơ mất trắng sự nghiệp

    ĐS&PL Trước đây, Yoo Ah In từng dính vào bê bối dùng chất cấm. Điều này khiến cho nam diễn viên sẽ phải đối mặt với việc mất trắng sự nghiệp trong tương lai.

    Ngày 27/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sau kết quả xét nghiệm dương tính với 3 loại ma túy, sự nghiệp của Yoo Ah-in được nhận định có nguy cơ bị sụp đổ.

    Nam diễn viên bị cáo buộc tiêm propofol 73 lần chỉ trong vòng 1 năm, kể từ tháng 1 đến tháng 12/2021.

    Propofol là một loại thuốc có tác dụng nhanh làm giảm mức độ nhận thức và mất trí nhớ cho các sự kiện xảy ra.

    Được biết, Yoo Ah-in sử dụng tổng cộng 4.400 ml propofol trong thời gian đó. Thậm chí, tần suất sử dụng propofol đạt 6 lần một tháng. Trong khi đó, Bộ An toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc khuyến cáo, không được sử dụng propofol vượt quá 1 lần/tháng.

    Ngoài propofol, Yoo Ah-in còn dùng cần sa và một loại ma túy khác. Đặc biệt, dương tính với 3 loại chất cấm là điều chưa từng xảy ra ở làng giải trí Hàn Quốc. 

    hau be boi dung chat cam trong qua khu yoo ah in co nguy co mat trang su nghiep1
    Truyền thông Hàn Quốc nhận định rất có thể Yoo Ah In sắp bị cấm sóng...

    Truyền thông Hàn Quốc cho rằng Yoo Ah In khó lòng xây dựng lại được sự nghiệp. Theo đó, các bộ phim sắp lên sóng của Yoo Ah In là The Match và Goodbye Earth bị ảnh hưởng nặng nề. Đồng thời, việc quay phim Hellbound mùa 2 dự kiến diễn ra vào tháng 6 này cũng đã bị hủy bỏ. Yoo Ah In còn bị các nhãn hàng quay lưng, đối diện với nguy cơ hầu tòa vì lạm dụng ma túy.

    Bê bối của nam diễn viên có thể khiến anh bị cấm sóng trên các đài KBS, SBS, MBC. Trước Yoo Ah-in, hàng loạt nghệ sĩ như Kim Sae Ron, Ha Jung Woo, Kwak Do Won, Hyesung (Shinhwa), B.I (cựu thành viên iKON) và nhà sản xuất Don Spike đều bị cấm sóng vì bê bối say rượu lái xe, dùng chất cấm.

    Yoo Ah-in sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình như Bi kịch triều đại, Chạy đâu cho thoát, Lục long tranh bá, Vũ khí nhà văn...

    Yoo Ah-in vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn của nền điện ảnh Hàn Quốc để trở thành Ảnh đế thuộc thế hệ 8x đầu tiên nhận giải thưởng danh giá Rồng Xanh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-be-boi-dung-chat-cam-trong-qua-khu-yoo-ah-in-co-nguy-co-mat-trang-su-nghiep-a567227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan