+Aa-
    Zalo

    Hậu chia tay Quang Lê, "tình cũ" Thanh Bi tung ảnh cưới bên chú rể lạ mặt

    ĐS&PL Sau khi chia tay nam ca sĩ Quang Lê, hotgirl Thanh Bi bất ngờ tung ảnh cưới với chàng trai trẻ, thu hút sự tò mò của đông đảo khán giả.

    Sáng ngày 16/7, hotgirl Thanh Bi chia sẻ ảnh cưới chụp cùng chàng trai trẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên đẹp rạng rỡ trong bộ váy trắng tinh khôi. Kế bên là một chàng trai lạ mặt, khá cao ráo và tuấn tú.

    hau chia tay quang le tinh cu thanh bi tung anh cuoi ben chu re la mat1
    Thanh Bi tung ảnh cưới bên chàng trai lạ mặt.

    Đáng chú ý ở dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp như NSND Lan Hương, nghệ sĩ Trà My... gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Thanh Bi. Vì điều này, không ít khán giả cho rằng Vân Điệp "Người Phán Xử" đã kết hôn với mối tình kín tiếng. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là hình ảnh trong phim mới của Thanh Bi.

    hau chia tay quang le tinh cu thanh bi tung anh cuoi ben chu re la mat2
    Nhiều người đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến Thanh Bi. 

    Người chụp ảnh cùng với tình cũ Quang Lê tên là Quốc Đạt. Anh chàng điển trai này là một người mẫu ảnh, từng gây sốt chương trình "Người ấy là ai" mùa 3. Được biết, Quốc Đạt năm nay 27 tuổi và đã kết hôn vào năm 21 tuổi. Quốc Đạt và vợ đã có hai cô con gái đáng yêu. Điều này chứng minh rằng, thông tin Thanh Bi và anh chàng này kết hôn không phải sự thật. Cô nàng và Quốc Đạt chỉ chụp ảnh để phục vụ cho công việc.

    Sau đó, Thanh Bi cũng đã lên tiếng: "Ôi mỗi thế mà mọi người nghĩ nhầm, mệt quá. 2 anh em đi làm thời COVID".

    hau chia tay quang le tinh cu thanh bi tung anh cuoi ben chu re la mat3
    Thanh Bi xác nhận đây chỉ là công việc.

    Thanh Bi sinh năm 1992, từng được biết đến qua series hài của Kem Xôi TV. Tên tuổi của cô được chú ý nhiều khi đảm nhận vai Vân Điệp trong bộ phim truyền hình đình đám Người Phán Xử (2017). Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia vào một số dự án hài Tết và dự án truyền hình khác, làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo...Về đời tư, Thanh Bi một thời gian dài được nhắc đến với mối tình ồn ào cùng ca sĩ Quang Lê.

    hau chia tay quang le tinh cu thanh bi tung anh cuoi ben chu re la mat5
    Quang Lê và Thanh Bi thời còn mặn nồng.

    Thời còn hẹn hò, Quang Lê - Thanh Bi từng là cặp đôi ồn ào và vướng nhiều thị phi trong showbiz Việt. Cả hai chia tay sau 2 năm hẹn hò. Cho đến mới đây, phát ngôn của Quang Lê về Thanh Bi bất ngờ gây sốt trở lại. Cụ thể, khi được hỏi về quan hệ với Thanh Bi hậu "đường ai nấy đi", Quang Lê từng gây sốc khi tuyên bố: "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường".

    Sau đó, Quang Lê chia sẻ thêm:"Người mình từng nắm tay, hôn, ngủ chung một giường sao có thể không nhìn mặt nhau được sau đổ vỡ. Với tôi, sau khi chia tay, Thanh Bi vẫn là một người bạn tri kỷ".

    Về phía Thanh Bi, cô nàng cho biết: "Tôi và Quang Lê yêu nhau được 2 năm, cũng rất hiểu tính cách của người yêu mình. Anh ấy đôi lúc tính cũng như trẻ con, vô tư nên khi giận hờn nói mà không suy nghĩ nhiều.

    Tuy nhiên, với câu trả lời vừa rồi trên báo, có thể mọi người đã không hiểu đúng hoàn cảnh. Quang Lê nói cả hai vẫn là bạn bè, có nghĩa tôi và anh ấy coi nhau là bạn bè rất thân thiết, chia sẻ với nhau mọi điều, thậm chí thân thiết tới mức ngủ chung giường cũng chẳng sao, không vấn đề gì".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-chia-tay-quang-le-tinh-cu-thanh-bi-tung-anh-cuoi-ben-chu-re-la-mat-a507290.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan