+Aa-
    Zalo

    Hậu COVID-19, Noo Phước Thịnh phải thở oxy sau đêm diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nam ca sĩ, anh gặp tình trạng khó thở sau khi khỏi COVID-19. Dù đã cố gắng để đáp lại sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ nhưng Noo Phước Thịnh vẫn phải "bơm gấp oxy" sau đêm diễn.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa chia sẻ những cảm xúc sau khi anh trình diễn tận 22 bài hát trong một đêm nhạc.

    Giọng ca Gạt đi nước mắt tâm sự: "Đêm hôm qua mình cười nhiều như vậy nè. Dù đã rất cố gắng nhưng thật sự không thể xem thường sự ảnh hưởng tệ hại của COVID-19 được.

    May mắn là đêm qua đến tận 12h rồi mà mọi người vẫn miên man đắm chìm trong không gian âm nhạc. Điều đó lại tiếp thêm cho mình nhiều động lực để duy trì mạch cảm xúc xuyên suốt đêm nhạc. Cho đến bài thứ 22 thì phải bơm gấp oxy".

    Theo nam ca sĩ, anh gặp tình trạng khó thở sau khi khỏi COVID-19. Dù đã cố gắng để đáp lại sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ nhưng Noo Phước Thịnh vẫn phải "bơm gấp oxy" khi hát đến bài hát thứ 22. 

    hau covid 19 noo phuoc thinh phai bom gap oxy sau dem dien1
    Chia sẻ của Noo Phước Thịnh sau đêm diễn mới đây.

    Dưới bài đăng, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho Noo Phước Thịnh vì đã “cháy” hết mình trên sân khấu, đồng thời gửi lời động viên sức khỏe đến nam thần tượng.

    Đây không phải là lần đầu tiên một ca sĩ V-Pop tâm sự về việc giọng hát bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Hòa Minzy cho biết sau khi âm tính trở lại, nữ ca sĩ liên tục hát bị hụt hơi, lên nốt không tới và liên tục thở gấp sau khi hát nốt cao.

    Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ được đánh giá cao tại V-Pop, không chỉ về khả năng hát mà còn về ngoại hình. Ở thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh nằm trong số ít những ca sĩ "sạch" nasal - một giọng ca "không viêm xoang" - theo như cách khán giả hay đùa vui.

    hau covid 19 noo phuoc thinh phai bom gap oxy sau dem dien2
    Noo Phước Thịnh.

    Trong 2 năm qua, trong khi hoạt động của hầu hết nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COViD-19 thì Noo Phước Thịnh vẫn duy trì được độ nóng của tên tuổi trong làng giải trí. Không chỉ đắt show biểu diễn, sự kiện từ Nam ra Bắc, anh còn ghi dấu ấn với chuỗi đêm nhạc Noo's Chill Night được ekip đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và cảm xúc hồi cuối năm 2020. Đầu năm 2022, anh được trao giải thưởng Mai Vàng 2021, hạng mục Ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất với ca khúc Cơn mơ băng giá.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-covid-19-noo-phuoc-thinh-phai-tho-oxy-sau-dem-dien-a532360.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan