Hậu Covid, doanh nghiệp tái khởi động thành công - Nội thất Govi hỗ trợ đắc lực


Thứ 4, 29/09/2021 | 11:00


Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, các doanh nghiệp tái khởi động tăng trưởng tốc độ trở lại một cách mạnh mẽ. Để đồng hành cùng các doanh nghiệp, Nội Thất Govi sẵn sàng chuẩn bị nhiều phương án hỗ trợ, giúp doanh nghiệp phát triển hậu Covid. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn thiết kế sản phẩm nội thất văn phòng Nội Thất Govi tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Được thành lập từ 2011, Nội Thất Govi là một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng. Hướng đến sự hiện đại, sang trọng, các sản phẩm của Nội Thất Govi liên tục được cập nhật, cải tiến theo xu hướng mới nhất, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Nội Thất Govi không ngừng chuyển mình vươn đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm, dịch vụ khách hàng. 

Xã hội - Hậu Covid, doanh nghiệp tái khởi động thành công - Nội thất Govi hỗ trợ đắc lực

Thế mạnh của Nội Thất Govi 

Trong thời điểm dịch Covid nhiều lần bùng phát trong năm 2020 và 2021, công ty đã nỗ lực hết mình vượt qua khó khăn. Nội Thất Govi trở thành đối tác, đã phục vụ hơn 50.000 khách hàng trên toàn quốc và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ những tập đoàn lớn như: Geleximco, MB Bank, Viettel, Mobifone, CMC, Esmo Vina,... Đây chính là sự đón nhận của khách hàng dành cho Nội Thất Govi và là động lực chính để chúng tôi phấn đấu mỗi ngày. 

Được thành lập từ 2011, Nội Thất Govi là một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng. Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, chúng tôi cho ra đời nhiều mẫu bàn ghế văn phòng sang trọng, ấn tượng dựa trên nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đảm bảo chất lượng. Ngày 05/8/2021, Nội Thất Govi vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng, là bước đánh dấu, khẳng định chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn đã được ISO công nhận. 

Tăng tốc khởi động hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thành công hậu Covid

Xã hội - Hậu Covid, doanh nghiệp tái khởi động thành công - Nội thất Govi hỗ trợ đắc lực (Hình 2).

Theo nhận định, sắp tới lượng khách hàng có nhu cầu về đồ nội thất văn phòng tăng đột biến bởi đây là thời điểm các cơ quan, doanh nghiệp tập trung vào việc kinh doanh, đào tạo. Tận dụng thế mạnh là nguồn sản phẩm phong phú với hơn 1000+ mẫu bàn ghế làm việc các loại đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng với phân khúc khách hàng khác nhau như: ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ, ghế lãnh đạo Govi,... Nội Thất Govi đảm bảo cung cấp nguồn sản phẩm nội thất văn phòng đầy đủ hỗ trợ công việc văn phòng cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng, chính xác, tiện lợi nhất. 

Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt ngày 05/8/2021, Nội Thất Govi đã nhận chứng nhận ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng sản phẩm. Đây là bước tiến vững chắc khẳng định chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Nội Thất Govi tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng, giá cả phải chăng, hứa hẹn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. 

Xã hội - Hậu Covid, doanh nghiệp tái khởi động thành công - Nội thất Govi hỗ trợ đắc lực (Hình 3).

Với phương châm: Mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Nội Thất Govi luôn lắng nghe nhu cầu khách hàng, nỗ lực cải tiến sản phẩm nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Bộ bàn ghế làm việc không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ cần đảm bảo chất lượng, hỗ trợ làm việc tốt nhất, an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm của Nội Thất Govi mang vẻ đẹp khác biệt tạo nên vẻ đẹp chuyên nghiệp, sang trọng cho không gian văn phòng.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Nội Thất Govi kết hợp đào tạo nhân viên giúp kết nối các thành viên với nhau, tăng hiệu quả trong công việc. 100% nhân sự của Nội Thất Govi được đào tạo bài bản, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ với chuyên môn cao. Luôn luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất. 

Nội Thất Govi dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp, khách hàng

Xã hội - Hậu Covid, doanh nghiệp tái khởi động thành công - Nội thất Govi hỗ trợ đắc lực (Hình 4).

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Nội Thất Govi nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, lắng nghe nhu cầu khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất, quy trình chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Nhận được sự quan tâm, yêu thích của khách hàng là động lực chúng tôi phấn đấu mỗi ngày

Xã hội - Hậu Covid, doanh nghiệp tái khởi động thành công - Nội thất Govi hỗ trợ đắc lực (Hình 5).

Đối với những dự án cần số lượng lớn, Nội Thất Govi luôn hỗ trợ giá đảm bảo quý doanh nghiệp có đủ số lượng sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 quy trình sản xuất, hoạt động kinh doanh hiệu quả, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, uy tín sản phẩm của Nội Thất Govi.

Mỗi sản phẩm của Nội Thất Govi đều được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến chất liệu sản phẩm. Tất cả đều hoàn hảo đến từng chi tiết, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng kịp thời. Để có thể cảm nhận và chiêm ngưỡng tận mắt những sản phẩm chất lượng tốt, quý khách hàng có thể truy cập vào website hoặc đến Showroom của Nội Thất Govi: tầng 1 tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. 

Thông tin liên hệ:

Nội Thất Govi

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Tổng đài liên hệ: 19004752

Fanpage: https://www.facebook.com/govigroup

Website: https://govi.vn

Lạc Thủy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-covid-doanh-nghiep-tai-khoi-dong-thanh-cong-noi-that-govi-ho-tro-dac-luc-a514702.html