+Aa-
    Zalo

    Hậu Giang báo cáo trung ương vụ ông Trịnh Xuân Thanh “mất tích”

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Thanh không có mặt tại Hậu Giang thì việc Ủy ban Kiểm tra Trung ương triển khai quyết định của Ban Bí thư về việc khai trừ Đảng đối với ông Thanh vẫn diễn ra.

    Ông Thanh không có mặt tại Hậu Giang thì việc Ủy ban Kiểm tra Trung ương triển khai quyết định của Ban Bí thư về việc khai trừ Đảng đối với ông Thanh vẫn diễn ra vào ngày 16- 9 tới.

    Đến sáng 14- 9, ông Trịnh Xuân Thanh, Tỉnh ủy viên, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, vẫn chưa xuất hiện tại tỉnh này theo thư triệu tập của Tỉnh ủy Hậu Giang.

    Trả lời về vấn đề này, ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết trong ngày 14- 9, Tỉnh ủy Hậu Giang sẽ có báo cáo gửi ra trung ương để báo cáo toàn bộ vụ việc và xin ý kiến chỉ đạo.

    Cũng theo ông Chánh, ông Thanh không có mặt tại Hậu Giang thì việc Ủy ban Kiểm tra Trung ương triển khai quyết định của Ban Bí thư về việc khai trừ Đảng đối với ông Thanh vẫn diễn ra vào ngày 16- 9 tới.

    Trước đó vào ngày 13- 9, trả lời với báo chí, ông Chánh cho biết ông Thanh từng xin nghỉ phép 2 lần. Lần thứ nhất vào ngày 18-7, ông Thanh đã gửi đơn đến Tỉnh ủy Hậu Giang xin nghỉ phép với lý do bị bệnh gout, thời gian nghỉ là từ 25-7 đến ngày 29-7. Đến ngày 19-8, ông Thanh lại gửi đơn xin 

    nghỉ phép lần 2 để đi nước ngoài trị bệnh, thời gian nghỉ từ 3-8 đến ngày 2- 9. Việc xin nghỉ phép trị bệnh ở nước ngoài này không được lãnh đạo Tỉnh ủy Hậu Giang đồng ý. Bởi lẽ, các cơ quan của Trung ương đang kiểm tra những sai phạm có liên quan đến ông Thanh nên đi nước ngoài trị bệnh ở thời điểm nêu trên là chưa phù hợp, không đúng nguyên tắc.

    Mặc dù không được lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đồng ý cho ra nước ngoài trị bệnh nhưng từ đó đến nay, ông Thanh vẫn không có mặt tại Hậu Giang. Thậm chí, hiện giờ không ai biết ông Thanh đang ở đâu, kể cả người thân trong gia đình ông.

    Trần Công Tuấn
    Nguồn: Người lao động
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-giang-bao-cao-trung-uong-vu-ong-trinh-xuan-thanh-mat-tich-a147871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan