+Aa-
    Zalo

    Hậu Giang: Kỷ luật cảnh cáo Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự do lộ clip "nóng"

    ĐS&PL Cục trưởng Cục thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang bị kỷ luật cảnh cáo vì có quan hệ bất chính, lộ clip nóng với người phụ nữ trong khi đã có gia đình.

    Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang bị kỷ luật cảnh cáo vì có quan hệ bất chính, lộ clip nóng với người phụ nữ trong khi đã có gia đình. 

    Cục trưởng Cục Thi hành án dân sựn tỉnh Hậu Giang bị kỷ luật cảnh cáo vì lộ clip "nóng". Ảnh: VTC News

    Chiều ngày 23/4, thông tin với báo chí, ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết đã công bố và trao quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh. Ông Biên được xác định là người lộ "clip nóng" gây xôn xao dư luận Hậu Giang thời gian gần đây.

    Theo kết luận, ông Biên với vai trò là cán bộ lãnh đạo nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính trong lúc có vợ con, đồng thời bị ghi hình và phát clip trên mạng xã hội.

    Ông Biên vi phạm những điều đảng viên không được làm, vi phạm Nghị quyết Trung ương IV, khóa XII và vi phạm các quy định của Trung ương, Tỉnh ủy về trách nhiệm nêu gương.

    Việc làm này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân, tổ chức nơi ông Biên công tác và ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

    Căn cứ các quy định của Đảng, UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang đã kỷ luật ông Biên với hình thức cảnh cáo. Tại buổi công bố quyết định, ông Biên nhận quyết định kỷ luật và cam kết tiếp tục khắc phục.

    Như đã đưa tin trước đó, cuối tháng 2/2020, trên mạng xã hội xuất hiện 4 clip ghi lại cảnh ân ái của đôi nam nữ. Ngay sau khi clip lan truyền, nhiều người dân, cán bộ tỉnh Hậu Giang nhận ra người nam trong clip giống lãnh đạo một ngành ở tỉnh này.

    Qua xác minh, người nam trong clip là ông Nguyễn Đức Biên còn người nữ là N.T.T.T. (21 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP.Cần Thơ).

    Trong diễn biến liên quan, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) để điều tra hành vi “Truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy”.

    Hiếu và Phi có liên quan đến vụ lộ clip nóng của ông Biên trên mạng xã hội.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-giang-ky-luat-canh-cao-cuc-truong-cuc-thi-hanh-an-dan-su-do-lo-clip-nong-a320795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan