+Aa-
    Zalo

    Hậu Giang: Sập giàn giáo khiến 5 người thương vong

    ĐS&PL Chiều 29/6, bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long cho biết vừa tiếp nhận 5 người nhập viện do sập giàn giáo, có 1 người ngưng tim; những người còn lại bị gãy xương đùi, gãy

    Chiều 29/6, bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long cho biết vừa tiếp nhận 5 người nhập viện do sập giàn giáo, có 1 người ngưng tim, những người còn lại bị gãy xương đùi, gãy xương cột sống...

    Theo đó, vào khoảng 8 giờ 15 phút ngày 29/6, 5 công nhân này nhập viện tại Khoa Cấp cứu. Trong đó, anh N.H.T. (33 tuổi) đã ngưng tim, ngưng thở, biến dạng lồng ngực và cẳng bàn chân phải. Nạn nhân tử vong trước nhập viện, sau khi hồi sức tích cực. 

    Bác sĩ chăm sóc một trong 4 nạn nhân bị gãy xương - Ảnh: Tuổi Trẻ 

    Hai trường hợp khác bị gãy 2 xương đùi và gãy xương cột sống thắt lưng được cho thuốc giảm đau, nẹp cố định. Riêng nạn nhân N.C.N. (24 tuổi) bị chấn động não. Cả 3 nạn nhân này đang nằm ở Khoa Ngoại thần kinh - Cơ xương khớp của bệnh viện để tiếp tục điều trị.

    Riêng 1 nạn nhân còn lại chỉ chấn thương phần mềm vùng cẳng chân phải, đã được cấp toa thuốc và ra về nghỉ dưỡng tại nhà. 

    Theo lời một công nhân, họ làm việc tại công trình của Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 ở thị trấn Mái Dầm huyện Châu Thành, Hậu Giang. Vào khoảng 8 giờ sáng nay, khi thi công phần mái hiên che phía trên cửa thì xảy ra lún giàn giáo và sập. 

    Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-giang-sap-gian-giao-khien-5-nguoi-thuong-vong-a234760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan