Hậu lễ tang Toàn Shinoda: JVevermind viết “Nâng ly một lần nữa"


Thứ 2, 28/07/2014 | 04:37


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Đêm qua (27/7) JVevermind viết gửi Toàn Shinoda những dòng tâm sự cuối cùng “Nâng ly một lần nữa anh nhé”.

(ĐSPL) – Đêm qua (27/7) JVevermind viết gửi Toàn Shinoda những dòng tâm sự cuối cùng “Nâng ly một lần nữa anh nhé”.

Trên page của mình, JVevermind đã chia sẻ những dòng tâm sự cuối cùng gửi cho người anh cả của Vlog Việt Toàn Shinoda, JVevermind viết:

“Có quá nhiều điều em muốn nói ra mà tại sao cứ viết hoài rồi cuối cùng lại xoá. Em không thể ngờ lần gặp anh tiếp theo lại ở trong hoàn cảnh này và nó diễn ra thật không hề trọn vẹn...

Sẽ còn phải mất một thời gian dài nữa em mới có thể đối mặt được với sự thật rằng anh không còn ở đây, nhưng không phải lúc này. Anh vẫn sẽ ở ngay bên cạnh em như lần đầu tiên ba anh em mình gặp nhau.

Nâng ly một lần nữa anh nhé”.

Tác giả còn đăng bức ảnh ba anh em cụm ly ngay dưới những dòng cảm xúc dài.

 - Hậu lễ tang Toàn Shinoda: JVevermind viết “Nâng ly một lần nữa'
JVevermind chia sẻ cảm xúc cuối dùng dành cho Toàn Shinoda trên page vào 22h đêm qua (27/7).

Bình luận ngay sau dòng tâm sự cuối cùng JVevermind dành cho Toàn Shinoda, facebook có nickname Minh Chiến cũng chia sẻ trong đau đớn, tiếc thương vô hạn: 

“TOÀN!

20 năm biết đến cái mặt mày, chắc chưa bao giờ tao phải gọi tên mày nhiều như hôm nay. Thế *** nào, mới ngồi uống bia bốc phét cách đây chục hôm thì bây giờ...

Thời gian trôi nhanh thật, nhiều kỷ niệm quá, cứ ùa về khi tao cầm tờ giấy báo tử và vỡ oà khi không nhìn thấy cái mặt của mày, thay vào đó chỉ là tờ giấy ghi tên tuổi thằng Trần Vũ Toàn dán ngoài cabin phòng lạnh.

Toàn! Nằm trong đấy có lạnh như mỗi lần say phải nằm co ro ngoài salon nhà tao không? Chịu khó nằm vài hôm rồi anh em đưa mày đi nhé.

Mà đấy, mày lái xe cưới cho tao, cho thằng Oo Thikfalim O và hứa nốt cho thằng Duy Long và thằng Hoàng Tuấn Anh mà sao bây giờ lại bất động thế này. Mà thôi, ít nhất tao với thằng Trung cũng trả nợ được mày lần này, còn mày sẽ nợ thằng Long và Tuấn Anh cả đời.

Chủ nhật 4 anh em tao sẽ lái thật cẩn thận, không phải sau vô lăng mà trên vai đưa mày đi nghỉ dưỡng thật dài, yên tâm không lo bị xóc đâu.

Cũng khó nói trước được điều gì nhỉ, tao không ngờ cái lễ duy nhất anh em phải chuẩn bị cho mày lại là "Đám ma" Toàn à.

Còn nữa, đến bây giờ tao vẫn thấy mày khôn lắm, từ giờ về sau mày không còn phải đóng tiền nhậu mà vẫn có cốc riêng để uống. Có bận công tác hay làm cái *** gì thì thỉnh thoảng về ngồi uống với anh em nhé, yên tâm sẽ không ép uống, mà *** uống được thì ngửi để say cùng.

Buồn quá, chắc đến đây tao không viết nữa, vì phải viết "tin buồn" cho mày. Những ước mơ hoài bão còn lại của tao và mày, tao sẽ cố nhé, không hứa trước đâu đấy. Dòng cảm xúc bạn thân”.

 - Hậu lễ tang Toàn Shinoda: JVevermind viết “Nâng ly một lần nữa' (Hình 2).

 - Hậu lễ tang Toàn Shinoda: JVevermind viết “Nâng ly một lần nữa' (Hình 3).
Những anh em nghệ sĩ từng làm việc với Toàn Shinoda chia sẻ cảm xúc.
 - Hậu lễ tang Toàn Shinoda: JVevermind viết “Nâng ly một lần nữa' (Hình 4).

 - Hậu lễ tang Toàn Shinoda: JVevermind viết “Nâng ly một lần nữa' (Hình 5).

Những dòng chữ “Nhớ anh, không bao giờ quên hình ảnh của anh" chắc hẳn là niềm an ủi lớn nhất với gia đình, và với Toàn Shinoda. Mong anh yên nghỉ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-le-tang-toan-shinoda-jvevermind-viet-nang-ly-mot-lan-nua-a43239.html