+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn, Angelababy bị chỉ trích vì lạm dụng diễn viên đóng thế kể cả cảnh đơn giản

    • DSPL
    ĐS&PL Lộ việc nhờ diễn viên đóng thế kể cả cảnh quay đơn giản trong phim mới, Angelababy bị nhiều cư dân mạng phê bình vì thái độ làm việc qua loa, thiếu chuyên nghiệp.

    Ngày 6/2, Sina đưa tin về việc Angelababy sử dụng diễn viên đóng thế trên phim trường "Mạn ảnh tầm tung". Sự việc sẽ chẳng có gì nếu như cảnh quay nữ diễn viên nhờ đến thế thân chỉ là phân đoạn té ngã xuống nệm hơi, hoàn toàn không khó và nguy hiểm đến tính mạng.

    hau ly hon angelababy bi chi trich vi lam dung dien vien dong the ke ca canh don gian dspl
    Angelababy bị chỉ trích vì lạm dụng diễn viên đóng thế. Ảnh: Sina

    Vụ việc này khiến Angelababy bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp, phẩm chất làm nghề kém hơn cả đàn em Vương An Vũ. Nam diễn viên đã tự mình thực hiện cảnh quay thay vì lạm dụng diễn viên đóng thế một cách không cần thiết.

    Được biết, vai diễn trong bộ phim "Mạn ảnh tầm tung" có tính đột phát đối với sự nghiệp diễn xuất của Angelababy. Nếu tác phẩm thành công, nữ diễn viên sẽ có phim tiêu biểu. Tuy nhiên, chưa nói đến kỹ năng diễn xuất luôn "một màu" và dậm chân tại chỗ, ồn ào nói trên khiến Angelababy mất điểm trong mắt khán giả.

    Không chỉ "Mạn ảnh tầm tung", Angelababy thường xuyên dính tai tiếng lạm dụng diễn viên đóng thế trên phim trường. Năm 2017, khi quay hình "Cô phương bất tự thưởng", người đẹp chỉ xuất hiện trong các cảnh cận mặt, còn cảnh sau lưng, cảnh xa đều do diễn viên phụ đóng thế.

    Theo Sina, đoàn phim quay trong 130 ngày nhưng nam nữ chính là Angelababy và Chung Hán Lương chỉ có 10 ngày quay chung. Kỹ xảo cắt ghép quá vụng về khiến khán giả phát hiện Angelababy sử dụng diễn viên đóng thế.

    Năm 2021, cô tiếp tục nhận chỉ trích vì để lộ việc sử dụng 5 thế thân trong các cảnh hành động, phân đoạn quay lưng hay cảnh quay từ xa trên phim trường Trần duyên. 

    Hiện, Angelababy muốn thử sức ở nhiều thể loại, chấp nhận đóng vai ít đất diễn trên màn ảnh sau 2 năm bị nhà làm phim tẩy chay vì diễn kém.

    Vụ ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh không gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên do cả 2 giải quyết vấn đề đời tư trong êm đẹp.

    Trước đó có tin, họ đã hoàn thành thủ tục ly hôn từ 3 năm trước, song đợi đến khi giải quyết ổn thoả mới quyết định thông báo.

    Cả 2 đều là ngôi sao đình đám của Cbiz, nổi tiếng giàu có, nắm trong tay khối tài sản kếch xù. Sau ly hôn, nhiều người tò mò cặp đôi sẽ chia gia tài như thế nào.

    Được biết, khi còn là vợ chồng, họ độc lập kinh tế, tiền ai nấy giữ.

    Theo nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh đã tặng căn biệt thự siêu sang ở Thượng Hải rộng 650m2 với giá hơn 100 triệu tệ (350 tỷ đồng) cho Angela Baby, đây cũng chính là tài sản mà anh chia cho vợ khi ly hôn.

    Một người bạn của Angela Baby tiết lộ, cặp đôi thoả thuận 1 hiệp ước "3 không" gồm không tranh giành con gái, không tranh giành tài sản và không tung tin nói xấu đối phương.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ly-hon-angelababy-bi-chi-trich-vi-lam-dung-dien-vien-dong-the-ke-ca-canh-don-gian-a527681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan