+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh lại vướng tin đồn tình ái với sao nữ Thiên Long Bát Bộ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, nữ diễn viên Tưởng Hân phải lên tiếng đính chính về tin hẹn hò giữa cô và tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

    Theo 163, ngày 13/2, sao nữ "Thiên Long Bát Bộ" Tưởng Hân đã chính thức lên tiếng nói về quan hệ giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh. Cụ thể, Tưởng Hân khẳng định: "Các bạn đừng nói bậy bạ, chúng tôi là anh em thân".

    Tin đồn tình ái giữa Tưởng Hân và Huỳnh Hiểu Minh nổ ra sau khi 2 diễn viên hợp tác trong dự án phim "Kẻ Ẩn Nấp". Được biết, sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh dành nhiều thời gian trên phim trường "Kẻ Ẩn Nấp". Ngoài ra, hình ảnh hậu trường cho thấy anh có quan hệ vô cùng thân thiết với Tưởng Hân. Hai nghệ sĩ có nhiều khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ. Tưởng Hân còn xuất hiện trên clip riêng của Huỳnh Hiểu Minh.

    screen shot 2022 02 13 at 143402
    Huỳnh Hiểu Minh và Tưởng Hân. 

    Thái độ thoải mái của nam diễn viên cho thấy anh không bị ảnh hưởng bởi việc ly hôn và làm dấy lên tin tức Huỳnh Hiểu Minh - Tưởng Hân hẹn hò.

    Tuy nhiên, theo chia sẻ của Tưởng Hân, cô và Huỳnh Hiểu Minh chỉ coi nhau như anh em và giữa 2 người không có tình cảm nam nữ. 

    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ việc ly hôn vào ngày 28/1. Trước đó, cặp sao đã bắt đầu rạn nứt từ năm 2018 và âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

    Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hủy kết bạn trên mạng xã hội sau khi công bố tin ly hôn. Họ gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau. Thậm chí, từ khóa về con trai Tiểu Hải Miên cũng bị cặp sao xóa trên trang cá nhân.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ly-hon-angelababy-huynh-hieu-minh-lai-vuong-tin-don-tinh-ai-voi-sao-nu-thien-long-bat-bo-a528271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan