+Aa-
    Zalo

    Hậu scandal với Ngô Diệc Phàm, cuộc sống của hotgirl Đô Mỹ Trúc giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Đô Mỹ Trúc đã cởi mở hơn, thường xuyên chia sẻ cuộc sống riêng trên mạng xã hội, thoải mái xuống phố dạo chơi cùng bạn bè và nhận lời làm mẫu ảnh.

    Scandal của Ngô Diệc Phàm chắc hẳn là một trong những bê bối lớn nhất làng giải trí châu Á trong năm nay. Đáng chú ý, người đứng sau tố hàng loạt tội ác của ngôi sao họ Ngô là một cô nàng chỉ mới 19 tuổi có tên Đô Mỹ Trúc. Thái độ thẳng thắn, vạch trần mọi tội ác của cô gái này khiến cả showbiz phải bất ngờ.

    hau scandal voi ngo diec pham cuoc song cua hotgirl do my truc gio ra sao3
    Đô Mỹ Trúc là nhân chứng quan trọng trong vụ án tình dục của Ngô Diệc Phàm, theo trang 163.

    Mới đây, một diễn đàn đăng tải thông tin Đô Mỹ Trúc hiện đã thôi học trường Đại học Truyền thông (Bắc Kinh). Vụ việc khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi, cho rằng có liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Một số người cho rằng phía lãnh đạo trường đã chủ động cho cô thôi học vì lo sợ bị ảnh hưởng danh tiếng tập thể. 

    Ngày 8/11 (giờ địa phương), Sina đưa tin Đô Mỹ Trúc lên tiếng phủ nhận loạt tin tức tiêu cực nhắm đến cô thời gian qua như bị Đại học Truyền thông Trung Quốc đuổi học, làm gái bao hay lợi dụng vụ việc của Ngô Diệc Phàm để bước chân vào showbiz, qua lại với thiếu gia Vương Tư Thông.

    Trên sóng livestream, hotgirl sinh năm 2002 cho biết không bị nhà trường gây sức ép, buộc thôi học sau loạt ồn ào vừa qua. Việc tạm ngừng việc học là quyết định cá nhân của cô, đã được gia đình đồng ý. Theo chia sẻ của Đô Mỹ Trúc, người đẹp đã rời Bắc Kinh, chuyển sang Thượng Hải sinh sống.

    hau scandal voi ngo diec pham cuoc song cua hotgirl do my truc gio ra sao1
    Đô Mỹ Trúc.

    Trong bài đăng trên Weibo để giải đáp hết thắc mắc của truyền thông và người hâm mộ, Đô Mỹ Trúc nói: "Chuyện quan trọng cần nhắc 3 lần, tôi không bị đuổi học, tôi không bị đuổi học, tôi không bị đuổi học".

    Đô Mỹ Trúc cho biết, chính là cô là người đã đưa ra quyết định thôi học tại trường Đại học Truyền thông Trung Quốc: "Tôi rời khỏi trường là vì muốn chia tay Bắc Kinh - một thành phố khiến tôi buồn bã và trầm cảm - để có thể lấy lại sức khoẻ cho bản thân. Tôi thật sự không nỡ rời xa thầy cô, bạn bè và ngôi trường mình từng có nhiều kỷ niệm. Đại học là một thứ rất quan trọng với tôi. Tôi không muốn dừng việc học của mình chỉ vì 1 số người hay 1 số sự việc".

    hau scandal voi ngo diec pham cuoc song cua hotgirl do my truc gio ra sao2
    Cô nàng từng vấp phải không ít ý kiến chê cười, giễu cợt vì ham tiền, ham danh tiếng dẫn đến sa vào vụ tai tiếng với bạn trai cũ. 

    Đô Mỹ Trúc còn úp mở nơi ở mới bằng việc check in ở thành phố Thượng Hải, đồng thời cho biết sẽ cố gắng hết sức mình để đỗ vào 1 trường đại học mới. Hotgirl đình đám này cho hay, cô sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật nếu như bị ai đó vu khống, bịa đặt thông tin ác ý.

    Theo Sina, sau thời gian dài điều trị bệnh trầm cảm, thể chất và tinh thần của hotgirl 19 tuổi dần phục hồi. Gần đây, cô cởi mở hơn, thường xuyên chia sẻ cuộc sống riêng trên mạng xã hội, thoải mái xuống phố dạo chơi cùng bạn bè và nhận lời làm mẫu ảnh. Hiện tại, cô là gương mặt nhận được sự quan tâm lớn. Một buổi livestream của Đô Mỹ Trúc thu hút hơn 40.000 người theo dõi.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-scandal-voi-ngo-diec-pham-cuoc-song-cua-hotgirl-do-my-truc-gio-ra-sao-a518652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan