+Aa-
    Zalo

    Hậu sinh con cho chồng hotboy, nàng béo 100kg gây ngỡ ngàng với ngoại hình sau "ép mỡ"

    • DSPL
    ĐS&PL "Nàng béo" Lưu Dương nổi đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc đã khiến nhiều người ngạc nhiên với vóc dáng sau sinh của mình.

    "Nàng béo" Lưu Dương nổi đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc đã khiến nhiều người ngạc nhiên với vóc dáng sau sinh của mình.

    Lưu Dương và ông xã Lưu Gia Vỹ là cặp đôi sở hữu lượng lớn người theo dõi trên mạng. Trong khi Gia Vỹ sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca thì vợ anh nặng tới 100kg. Dù bị mỉa mai nhưng cặp đôi vẫn về chung nhà vào tháng 3/2019.

    Đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại, với sự tham dự của đông đảo bạn bè, người thân.

    Không lâu sau khi kết hôn, cả hai vui mừng thông báo được lên chức bố mẹ. Trước đó, họ từng lo lắng bởi cân nặng quá khổ của Lưu Dương sẽ khiến cô khó thụ thai. 

    Vì để tập trung nuôi con bằng sữa mẹ nên Lưu Dương không vội giảm cân. Đến khi con trai đã tròn 1 tuổi, cô nàng 100kg mới tuyên bổ giảm cân. Cô chia sẻ muốn có thân hình mi nhon hơn để chăm con tốt hơn khi bé ngày càng lớn và hiếu động.

    Sau một thời gian kiên trì, hình ảnh mới nhất về bà xã của Dương Dương lập tức nhận về quan tâm lớn. So với ảnh trước khi mang thai, thân hình hiện tại của cô mi nhon rất nhiều. Thậm chí, nhờ vào giảm cân, khuôn mặt của cô được nhận xét vô cùng rạng rỡ.

    Lưu Dương tiết lộ chế độ ăn giảm cân là tăng cường các loại hoa quả, chất xơ để tốt cho tiêu hóa. Cô vô cùng hạnh phúc vì giờ đây có được thân hình gọn gàng, có thể chăm sóc tốt cho chồng và con nhỏ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-sinh-con-cho-chong-hotboy-nang-beo-100kg-gay-ngo-ngang-voi-ngoai-hinh-sau-ep-mo-a359225.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan