+Aa-
    Zalo

    Hậu tăng 8kg, nữ chính Hương Vị Tình Thân bản Hàn Quốc khoe đường cong cơ thể quyến rũ

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ UEE (cựu thành viên nhóm nhạc After School) tiết lộ loạt khoảnh khắc trong bộ ảnh mới, khoe trọn body nóng bỏng của mình sau khi tăng 8kg.

    Ngày 19/9 (giờ địa phương), ngôi sao Hàn Quốc UEE đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của cô nàng, được chụp bởi studio Hipstay. 

    Trong bộ ảnh này, UEE khoe vóc dáng khỏe khoắn và mạnh mẽ sau khi tăng trở lại 8kg. Trước đó, nữ diễn viên phim My only one từng chia sẻ thẳng thắn nói về chứng rối loạn ăn uống của mình và nói rằng hiện tại cô đang cảm thấy "hạnh phúc hơn bao giờ hết", không quá quan tâm vào những đánh giá của công chúng.

    hau tang 8kg nu chinh huong vi tinh than ban han quoc khoe duong cong co the quyen ru2
    UEE mạnh dạn lựa chọn bodysuit tay phồng cut-out cùng bốt trắng khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp.
    hau tang 8kg nu chinh huong vi tinh than ban han quoc khoe duong cong co the quyen ru11
    Xuất thân là vận động viên bơi lội, cô từng được khen ngợi sở hữu cặp đùi mật ong đẹp nhất xứ Hàn.

    Dưới loạt ảnh nóng bỏng của UEE, người hâm mộ dành "cơn mưa" lời khen cho cô nàng và để lại những bình luận như: "Thật tuyệt vời", "Tôi ước rằng mình cũng có hình thể này", "Tôi thích mọi vai diễn của UEE trong các bộ phim", "Ôi nhìn cơ bụng của cô ấy kìa"...

    UEE từng đạt đến thời kỳ đỉnh cao nhan sắc với vẻ đẹp đáng yêu, đậm chất Á Đông rất riêng vào năm 2011. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ dính tìn đồn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ cùng với giảm cân quá đà. Điều này khiến nhan sắc của cô ngày một đơ cứng, tụt dốc không phanh.

    hau tang 8kg nu chinh huong vi tinh than ban han quoc khoe duong cong co the quyen ru4
    Nữ ca sĩ kiêm diễn viên diện trang phục quần tây và blazer cùng màu.
    hau tang 8kg nu chinh huong vi tinh than ban han quoc khoe duong cong co the quyen ru3
    Cô khéo léo khoe thân hình chuẩn không chút mỡ thừa và cơ bụng rắn chắc.

    Ngay cả khi đóng vai Kim Do-ran trong phim My only one (bản gốc của Hương vị tình thân), UEE cũng để lộ vóc dáng gầy gò, gương mặt hốc hác. Sau thời gian dài cố gắng, người đẹp sinh năm 1988 đã lấy lại thành công vóc dáng khỏe khoắn.

    Trong chương trình truyền hình Night of TV Entertainment của SBS, UEE từng kể cô chỉ ăn 1.000 calories/ngày. Cô thường tự nấu bữa trưa cho mình với cá ngừ khô và salad ức gà. Cô cũng sử dụng nhiều loại ngũ cốc nguyên hạt như đậu đen, lúa mì, gạo. Cô ăn salad cả ngày để giữ cảm giác no, tránh đồ ăn vặt. Khi muốn ăn một món gì đó, cô luôn tính số calories của chúng trước.

    hau tang 8kg nu chinh huong vi tinh than ban han quoc khoe duong cong co the quyen ru5
    UEE chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Ảnh: Cosmopolitan.

    Theo Channel Korea, ngoài chế độ ăn kiêng, UEE còn chăm chỉ tập luyện, đặc biệt là nâng tạ để tăng cơ. Vì muốn giữ cho đùi săn chắc, cô thường tập ngồi xổm. Cô từng không ngại thực hiện động tác này cùng với MC trong lần quay cho một chương trình.

    UEE sinh năm 1988 và ra mắt cùng nhóm nhạc nữ After School vào năm 2009. Khi mới ra mắt, UEE nhanh chóng trở thành hiện tượng trên các diễn đàn ở Hàn Quốc nhờ gương mặt đáng yêu cùng thân hình bốc lửa. Với xuất thân là vận động viên bơi lôi, UEE có body khỏe khoắn, đầy đặn chứ không hề gầy gò như những nữ thần tượng khác. Cô đã phần nào giúp thay đổi định kiến về body của các nữ thần tượng xứ Hàn nói chung. Đặc biệt, UEE còn được cư dân mạng đặt biệt danh "cặp đùi mật ong" để khen ngợi vóc dáng bốc lửa, thân hình sexy.

    hau-tang-8kg-nu-chinh-huong-vi-tinh-than-ban-han-quoc-khoe-duong-cong-co-the-quyen-ru.mp4

    UEE và dàn diễn viên phim My only one trong chương trình Happy Together. Video: KBS TV World.

    Bích Thảo(Theo Alkpop)

    Ảnh: Hipstay 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-tang-8kg-nu-chinh-huong-vi-tinh-than-ban-han-quoc-khoe-duong-cong-co-the-quyen-ru-a513866.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan