+Aa-
    Zalo

    Hậu trường cảnh hôn "ngọt sâu răng" dưới gốc cây của Tống Uy Long và đàn chị hơn 9 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảng cách chiều cao 23cm của Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận khiến cảnh hôn này khó thực hiện hơn nhưng cũng ngọt ngào hơn.

    Khoảng cách chiều cao 23cm của Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận khiến cảnh hôn này khó thực hiện hơn nhưng cũng ngọt ngào hơn.

    "Lấy danh nghĩa người nhà" chỉ vừa lên sóng được vài tập đầu những cũng đủ để khiến dân tình "mê mệt" với bộ ba Lăng Tiêu (Tống Uy Long), Tử Thu (Trương Tân Thành) và Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận).

    Dù là các diễn viên nhí hay khi đã trưởng thành, sự gắn bó yêu thương nhau của ba anh em không cùng huyết thống đã mang lại nhiều phân cảnh ấm áp lẫn "dở khóc dở cười" cho khán giả.

    Sau mỗi lần phim lên sóng, một số nhân vật và phân cảnh trong phim đều lên top tìm kiếm, đạt được độ thảo luận lớn của khán giả. Trong đó, phải kể đến cảnh hôn dưới gốc cây siêu lãng mạn của Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long.

    Cảnh hôn của Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận được tiết lộ ở phần cuối phim.

    Theo chia sẻ của ekip thì đoàn phim đã phải quay cảnh này khá nhiều lần mới đạt. Nguyên nhân chính là bởi sự chênh lệch về chiều cao của cặp diễn viên chính.

    Tống Uy Long cao 1m85, còn cô nàng Đàm Tùng Vận chỉ cao 1m62. Khoảng cách 23cm giữa hai người khiến cảnh hôn diễn ra không dễ dàng chút nào.


    Tống Uy Long bế Đàm Tùng Vận lên để thực hiện cảnh hôn.

    Sau cùng, nam diễn viên sinh năm 1999 đã phải bế đàn chị lên để trao nụ hôn ngọt ngào dưới gốc cây. Hóa ra, hành động này lại khiến cảnh phim tạo được hiệu ứng tốt hơn. Dù là ảnh hậu trường mờ mờ hay chỉ một khung cảnh thoáng qua ở cuối phim thì khán giả cũng đủ "điêu đứng" và vô cùng mong chờ đến lúc cảnh này phát sóng.

    Điều đặc biệt hơn nữa là họ phải quay cảnh hôn này trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả chứ không chỉ là ekip hậu trường.

    Có cả ngàn người đứng xem cảnh hôn của Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận.

    Được biết, Đàm Tùng Vận hơn Tống Uy Long đến 9 tuổi nhưng khi cô vào vai em út Tiêm Tiêm luôn khiến anh cả Lăng Tiêu vừa đau đầu vừa bất đắc dĩ rất nhuần nhuyễn. Cưng chiều Tiêm Tiêm từ nhỏ đến lớn, sau này khi xa cách nhiều năm, Lăng Tiêu vẫn dành tình cảm đặc biệt cho cô em thanh mai trúc mã.

    Dù chỉ mới "nhá hàng" vài hình ảnh nhưng sự tương tác tuyệt vời giữa Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận đã xóa nhòa đi việc nữ diễn viên hơn đàn em đến 9 tuổi khi diễn những cảm tình cảm ngọt ngào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-truong-canh-hon-ngot-sau-rang-duoi-goc-cay-cua-tong-uy-long-va-dan-chi-hon-9-tuoi-a334798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan