Hậu trường đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 trước giờ G


Thứ 7, 09/09/2017 | 03:12


Cùng sự kiện

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, đêm chung kết Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 sẽ chính thức diễn ra.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, đêm chung kết Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 sẽ chính thức diễn ra.

Trải qua một hành trình dài, phải vượt qua những thử thách mang tính chuyên môn cao, Chà Mi, Kim Dung, Thùy Dương đã dành được tấm vé bước vào đêm chung kết.

Thùy Dương.

Thùy Dương hiện đang là một trong những thí sinh đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Ngoài ra Thùy Dương cũng đã có lợi thế khiến các đối thủ cũng phải dè chừng như vóc dáng chuẩn, thân hình mảnh mai và gương mặt highfashion.

Kim Dung.

Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt góc cạnh, Kim Dung đang là thí sinh được đánh giá cao vì đã có sự bứt phá ngoạn mục trong mùa giải lần này. Nhiều cựu quán quân các mùa của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 “đặt cược” sẽ là quán quân của năm nay.

Chà Mi.

Chà Mi hiện đang là cô gái có phong độ ổn định nhất khi cả hai lần tham gia đều bước vào đêm. Tuy gặp không ít trở ngại về sức khẻo, nhưng với lần quay trở lại với mùa giải All Stars, Chà Mi đang dần chứng tỏ mình là một cô gái có nội lực khi vượt mặt nhiều thí sinh khác.

Để mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy thuyết phục và chuyên nghiệp nhất Top 3 của chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã rất hăng say tập luyện và chuẩn bị kỹ càng cho phần thể hiện sắp tới của mình tại đêm chung kết. Và quả thật đây sẽ là một bài toán khó cho ban giám khảo khi Chà Mi, Thùy Dương và Kim Dung đều là những thí sinh có những thế mạnh riêng của mình và đối với khán giả tất cả 3 thí sinh đều xứng đáng cho ngôi vị quán quân mùa này.

Không khí trước thềm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đang nóng dần lên với màn tập luyện của ca sĩ Đông Nhi. Tuy diện trên mình bộ trang đơn giản cùng chiếc áo sơ mi caro dài nhưng sự xuất hiện của Đông Nhi tại buổi tập đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Đông Nhi luyện tập cho đêm chung kết.

Ngay tại sân khấu – nơi sẽ một cái tên sẽ được vinh danh với ngôi vị cao nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, Đông Nhi đã khoe những đường nét vũ đạo vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. Tuy chỉ là tập luyện nhưng cô và cả vũ đoàn đã cháy hết mình.

Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, ngày 9/9.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-truong-dem-chung-ket-vietnams-next-top-model-all-stars-2017-truoc-gio-g-a201378.html