+Aa-
    Zalo

    Hậu trường "Thương ngày nắng về": Huyền Lizzie đăng ảnh tình cảm bên bạn trai Lệ Quyên

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh thân thiết Huyền Lizzie và bạn trai Lệ Quyên thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, người hâm mộ không khỏi mong chờ sự kết hợp của cặp đôi trong Thương ngày nắng về.

    Trong trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 3, chàng "soái ca" của Vân Trang (Huyền Lizzie) đã khiến fan đổ gục vì vẻ điển trai cùng nụ cười ngọt ngào khi vừa xuất hiện. 

    Được biết, anh chàng khiến đông đảo fan nữ "điêu đứng" này chính là Lâm Bảo Châu. Bên cạnh công việc của một người mẫu, anh từng tham gia một số dự án phim và đóng MV ca nhạc nhưng vẫn là gương mặt mới mẻ với khán giả truyền hình. Sở hữu chiều cao lý tưởng, body săn chắc cùng gương mặt "nam thần", Lâm Bảo Châu được dự đoán sẽ là tình địch đáng gờm của nhân vật Hoàng Duy (Đình Tú).

    hau truong thuong ngay nang ve huyen lizzie dang anh tinh cam ben ban trai le quyen3
    Lâm Bảo Châu xuất hiện điển trai trong Thương ngày nắng về.

    Lâm Bảo Châu vào vai Nguyên, bạn học một thời của Vân Trang ở Nhật. Khi Trang sang nước này công tác, Nguyên tình cờ gặp lại Trang. Vốn thích cô từ trước đó, lại thấy Trang còn độc thân nên anh chàng theo đuổi cô. Nguyên thậm chí còn theo Trang về tận Việt Nam.  

    hau truong thuong ngay nang ve huyen lizzie dang anh tinh cam ben ban trai le quyen2 copy
    Huyền Lizzie và Lâm Bảo Châu trong cảnh phim Thương ngày nắng về 2.

    Vai diễn Lâm Bảo Châu xuất hiện trong khoảng 10 phân đoạn của Thương ngày nắng về 2. Sự có mặt của nhân vật này được chờ đợi mang lại sức hút mới mẻ cho phim. Đặc biệt, anh được xem là người tạo nên những biến cố cho mối tình của Trang và Duy. 

    Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie vừa thích thú đăng tải hình ảnh cười tươi như hoa bên Lâm Bảo Châu. Trong khung hình, bạn trai của Lệ Quyên ăn mặc rất bảnh bao. "Đi Nhật xách tay anh chàng này về, không biết mẹ Nga béo có sốc không nhỉ?", Huyền Lizzie viết thay nhân vật trong phim.

    hau truong thuong ngay nang ve huyen lizzie dang anh tinh cam ben ban trai le quyen1
    Huyền Lizzie đăng tải hình ảnh với Lâm Bảo Châu.

    Chỉ trong 1 giờ đăng tải, khung hình cặp đôi thân thiết của Huyền Lizzie và Lâm Bảo Châu đã nhận về gần hàng nghìn lượt tương tác. Phía dưới bình luận, cộng đồng mạng không quên để lại lời khen về sự ăn ý của cặp đôi, đồng thời thể hiện sự mong chờ cho vai diễn của Lâm Bảo Châu. 

    Lâm Bảo Châu từng tham gia các chương trình Người ấy là ai, Vietnam’s Next Top Model  2016… đóng MV ca nhạc cùng Lệ Quyên, Tóc Tiên, Minh Hằng, Chi Pu… và gây ấn tượng với ngoại hình điển trai. 

    hau truong thuong ngay nang ve huyen lizzie dang anh tinh cam ben ban trai le quyen5
    Chàng diễn viên điển trai từng đảm nhận vai nhỏ trong phim Trói buộc yêu thương.

    Trước khi xuất hiện trong Thương ngày nắng về, Lâm Bảo Châu từng xuất hiện với vai nhỏ trong phim Trói buộc yêu thương khi đóng cùng diễn viên Lan Phương. Anh vào vai “phi công trẻ” vô tình có cuộc gặp gỡ với Dung (Lan Phương) và bị thu hút bởi "bà chị" này.

    Ngoài ra, Lâm Bảo Châu nhận nhiều sự chú ý thời gian gần đây khi hẹn hò với ca sĩ Lệ Quyên. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-truong-thuong-ngay-nang-ve-huyen-lizzie-dang-anh-tinh-cam-ben-ban-trai-le-quyen-a533469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan