+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ đắt hơn cả Rio Ferdinand nói gì sau khi chính thức là người của Man United?

    • DSPL
    ĐS&PL Như vậy, Man United đã chính thức sở hữu được cầu thủ Victor Lindelof từ Benfica sau nửa năm theo đuổi.

    Như vậy, Man United đã chính thức sở hữu được cầu thủ Victor Lindelof từ Benfica sau nửa năm theo đuổi.

    Sau một thời gian dài theo đuổi, hôm qua Man United đã chính thức có được Victor Lindelof. Anh sẽ khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và giá trị chuyển nhượng 30,7 triệu bảng Anh.

    Đây là bản hợp đồng đầu tiên có được ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

    Ngay sau khi hoàn thành hợp đồng, anh đã có buổi phỏng vấn đầu tiên với kênh MUTV dưới tư cách là cầu thủ Quỷ đỏ:

    "Thật tuyệt vời, tôi rất vui khi được đứng ở đây, tại CLB này. Cảm giác không thể hạnh phúc hơn được nữa. Man United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và họ luôn muốn giành danh hiệu, đó cũng là mục tiêu của tôi.

    Tôi muốn đến đây để thâu tóm lấy những danh hiệu. Ở Thụy Điển, Man United cũng rất được yêu mến".

    Hậu vệ đắt hơn cả Rio Ferdinand nói gì sau khi chính thức là người của Man United? - Ảnh 1.

    "Tôi đã nói chuyện với HLV. Đó là một cuộc trò chuyện khá thú vị và quan trọng với tôi. là một HLV vĩ đại, được làm việc chung với ông ấy rõ ràng là cơ hội quá tuyệt vời".

    "Về Ibrahimovic, sẽ thật tuyệt vời nếu như anh ấy ở bên cạnh tôi lúc này và cả hai nói chuyện về đội bóng cùng nhiều thứ xung quanh" - Lindelof nhắc đến người anh đồng hương từng khen ngợi mình rất nhiều trước đó.

    "Tôi là mẫu cầu thủ khá bình tĩnh và thích có bóng ở trong chân mình. Tôi nghĩ rằng mình sẽ cho những cầu thủ phía trên sự an tâm. Họ sẽ biết tôi ở đó và có sự bảo vệ tốt nhất. Tôi sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình. Ở Man United có một số cầu thủ rất giỏi ở vị trí này nhưng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ có thể".

    "Cảm giác thật tuyệt vời khi nghĩ đến chuyện sắp được bước ra từ đường hầm sân Old Trafford. Tôi đã từng xem nó nhiều lần trên TV nhưng chưa bao giờ vào đến sân nên đang rất mong chờ".

    "Ngoài ra, tôi cũng biết chút đỉnh về những cú đá phạt nên nếu có cơ hội thì tôi sẽ thử sức đấy. Với người hâm mộ Man United, tôi muốn nói với họ rằng tôi hạnh phúc đến mức nào và sẽ cố gắng hết mình để trở thành cầu thủ tiêu biểu ở đội bóng này".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-dat-hon-ca-rio-ferdinand-noi-gi-sau-khi-chinh-thuc-la-nguoi-cua-man-united-a193350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.