+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ M.U tự tin sẽ "bắt chết" Arjen Robben

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước thềm cuộc tiếp đón Bayern Munich tại tứ kết lượt đi Champions League, hậu vệ Alexander Buttner của M.U lên tiếng tuyên bố anh đủ sức phong tỏa Robben.

    (ĐSPL) - Trước thềm cuộc tiếp đón Bayern Munich tại tứ kết lượt đi Champions League, hậu vệ Alexander Buttner của M.U lên tiếng tuyên bố anh đủ sức phong tỏa ngòi nổ Arjen Robben bên phía đối thủ.
    Việc hậu vệ trái số 1 là Patrice Evra không thể góp mặt vì án treo giò, HLV David Moyes sẽ buộc phải sử dụng Buttner như phương án thay thế. Đây là thử thách lớn với cầu thủ người Hà Lan bởi anh sẽ phải đối đầu với người đàn anh đồng hương Arjen Robben, một trong những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất thế giới.
     Buttner tin sẽ khóa chặt Robben.
    Không thường xuyên được trong dụng, cụ thể từ mùa đến hậu vệ 25 tuổi này mới chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng Buttner tin rằng anh có thể bắt chết người Hà Lan bay. “Tôi rất nóng lòng cùng các đồng đội đọ sức với Bayern. Tôi đã lấy lại được cảm giác sau hai trận đấu gặp West Ham và Atson Villa. Điều đó rất quan trọng, vì nó giúp tôi tự tin hơn trước trận đấu sắp tới”, Buttner chia sẻ.
    Xem màn trình diễn của Buttner ở trận gặp Villa.
    “Tôi chưa từng thi đấu cùng Robben hay tìm hiểu lối chơi của anh ấy qua các video. Dù vậy tôi hiểu rõ một điều rằng Arjen luôn rất nguy hiểm trong những tình huống đột phá ở cánh phải rồi bó vào trung lộ. Cần tập trung tối đa vào từng tình huống, và tôi tin rằng mình có thể khóa chặt Robben”.
    Bên cạnh đó, Buttner cũng tiết lộ Evra đã giúp đỡ anh rất nhiều với những lời khuyên, hướng dẫn chi tiết. “Trước mỗi trận đấu, Patrice đều trò chuyện với tôi khoảng 5 phút, anh ấy luôn chỉ bảo tôi mỗi ngày. Kinh nghiệm có được từ Evra thực sự rất bổ ích".
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-mu-tu-tin-se-bat-chet-arjen-robben-a27597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan