+Aa-
    Zalo

    Hậu vô địch AFF Cup 2020, Thái Lan mong muốn dự World Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi giành lại vị thế trong khu vực với chức vô dịch AFF Cup 2020, các nhân vật có ảnh hưởng với bóng đá Thái Lan càng tự tin mơ xa.

    Tối 1/1, sau trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2020, đội tuyển Thái Lan chính thức trở thành nhà vô địch của bóng đá khu vực Đông Nam Á.

    Tuy nhiên, nhận định về trận lượt về với tỷ số hoà 2-2 giữa Thái Lan và Indonesia, Wittaya Laohakul, người từng dẫn dắt đội tuyển xứ Chùa vàng, cho biết: "Sau trận lượt đi, có vẻ như các cầu thủ Thái Lan đã tự tin hơi quá".

    thai lan vo dich aff cup
    Thái Lan đã giành lại vị thế trong khu vực sau chức vô địch AFF Cup 2020. 

    Dù vậy, theo ông Wittaya Laohakul, việc bị thủng lưới sớm đã khiến các cầu thủ phải chơi tập trung hơn. Ông khẳng định: "Bất chấp kết quả hòa trong trận đấu này, tôi vẫn xin khẳng định rằng bóng đá Thái Lan đang đi đúng lộ trình. Tôi thực sự muốn xem đội tuyển quốc gia giành nhiều chiến thắng hơn".

    Ông Laohakul nhận xét các cầu thủ trong đội hình hiện nay của Thái Lan đều đã khẳng định được phẩm chất, kỹ năng của mình, làm nên một tập thể mạnh mẽ. Ông nói thêm: "Nhìn chung, tôi vẫn muốn thấy các đường tấn công được triển khai rõ ràng hơn. Tôi tin rằng nếu muốn, chúng ta sẽ phát triển, sẽ vươn lên một tầm cao mới. Có thể là châu Á hoặc cả World Cup nữa. Điều mà tôi luôn muốn chứng kiến là những cầu thủ trẻ này được thi đấu tại World Cup".

    Chia sẻ sau trận đấu, Chanathip Songkrasin, người giành giải Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2020, cũng cho biết anh cùng các đồng đội sẽ phải vươn tầm ra khỏi khu vực. Chanathip chia sẻ: "Chúng tôi sẽ không ngừng tiến bộ. Và hãy nhìn xa hơn điều này".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-vo-dich-aff-cup-2020-thai-lan-mong-muon-du-world-cup-a524451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan