Hậu vướng scandal mặc đồ nhái, Ngọc Trinh bị chính nhãn hàng treo biển "dằn mặt"


Thứ 4, 20/04/2022 | 10:21


Cùng sự kiện

Dù không nói rõ tên nhưng dòng trạng thái thâm sâu từ phía nhãn hàng khiến nhiều người nghĩ ngay tới vụ Ngọc Trinh bị tố dùng đồ nhái những ngày trước đó.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước vụ lùm xùm xung quanh việc Ngọc Trinh bị một thương hiệu nước ngoài "bóc phốt" dùng đồ nhái sản phẩm của họ.

Cụ thể, mỹ nhân Trà Vinh bị nhà thiết kế Haixi Ren (nhà sáng lập thương hiệu Ren) tố mặc váy nhái thiết kế dành riêng cho chân dài đình đám Kendall Jenner. Không chỉ công khai chỉ trích, phía này còn tức giận gọi trang phục mà người mẫu diện là “đồ rẻ tiền”. Đáng chú ý, trang Instagram chính thức của thương hiệu còn kêu gọi cộng đồng thời trang quốc tế lên án hành vi này.

Chuyện làng sao - Hậu vướng scandal mặc đồ nhái, Ngọc Trinh bị chính nhãn hàng treo biển 'dằn mặt'
Ngọc Trinh diện bộ trang phục có thiết kế giống hệt với Kendal Jenner. 

Ngay sau đó, Ngọc Trinh có lên tiếng thừa nhận việc vì quá thích mẫu này lại cần gấp nên đã nhờ người làm theo. Tuy nhiên, cô vẫn chưa lên tiếng xin lỗi cũng như gỡ loạt ảnh gây tranh cãi khỏi trang cá nhân. Hành động này càng khiến phía Ren bức xúc khi không ngừng cập nhật phản hồi chỉ trích người mẫu của dân mạng thông qua chức năng story trên Instagram.

Chuyện làng sao - Hậu vướng scandal mặc đồ nhái, Ngọc Trinh bị chính nhãn hàng treo biển 'dằn mặt' (Hình 2).
Ngọc Trinh chính thức lên tiếng giữa ồn ào mặc đồ nhái.

Đặc biệt, trang Instagram chính hãng của Ren đã đăng tải bức ảnh biển quảng cáo hoành tráng có hình ảnh của 2 chị em Kendall & Kylie mặc chiếc váy hoa oải hương phiên bản auth kèm 1 lời dằn mặt thâm thuý như nhắc nhở Ngọc Trinh:

"Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage" (Tạm dịch: Hàng thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng nhái rác rưởi thì phải vứt lại thùng rác).

Dù không nói rõ tên nhưng dòng trạng thái thâm sâu từ phía nhãn hàng này khiến nhiều người nghĩ ngay tới vụ Ngọc Trinh bị tố dùng đồ nhái mấy ngày trước. 

Chuyện làng sao - Hậu vướng scandal mặc đồ nhái, Ngọc Trinh bị chính nhãn hàng treo biển 'dằn mặt' (Hình 3).
Nhãn hàng quốc tế có động thái "dằn mặt" sau khi bị Ngọc Trinh đạo nhái trang phục.

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa số ý kiến đồng thuận với cách ứng xử của nhãn hàng. Việc phía này đăng quảng cáo chiếc váy trên được cho là động thái cứng rắn, kiên quyết nói không với đạo nhái trong môi trường sáng tạo. Đồng thời, sự việc cũng cho thấy sự lan truyền mạnh mẽ của mạng xã hội, góp phần chống lại nạn “ăn cắp chất xám” trên toàn cầu.

Trong giới giải trí Việt, Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp có sở thích mua sắm hàng hiệu đắt đỏ và khoe trên trang cá nhân. Cô thường xuyên đăng tải những thiết kế, trang sức, túi xách có giá trị lên tới hàng tỉ đồng lên Facebook, YouTube.

Tuy nhiên, không ít lần "nữ hoàng nội y" bị cư dân mạng "bóc phốt" dùng hàng nhái. Nhiều lần, Ngọc Trinh còn bị chỉ trích vì sử dụng những thiết kế đạo nhái các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Hồi tháng 10/2021, Ngọc Trinh cũng bị tố dùng gương "hàng Quảng Châu" nhưng lại gắn hẳn tên thương hiệu vào. Thậm chí, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp của Châu Âu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng lên tiếng về nghi vấn. Tuy nhiên người đẹp vẫn giữ im lặng. 

Chuyện làng sao - Hậu vướng scandal mặc đồ nhái, Ngọc Trinh bị chính nhãn hàng treo biển 'dằn mặt' (Hình 4).
Mẫu gương Ultrafragola của Ngọc Trinh bị cho là hàng nhái vì có màu sắc lệch chuẩn so với bản gốc.

Túi xách là một trong những item thời trang người đẹp yêu thích. Ngọc Trinh không ngần ngại chi hàng chục triệu cho tới cả tỉ đồng để sở hữu những thiết kế túi độc lạ và đắt đỏ. 

Trong quá khứ, người đẹp gốc Trà Vinh nhiều lần bị cư dân mạng "bóc mẽ" sử dụng hàng nhái, hàng Quảng Châu đặc biệt là những mẫu túi đến từ các thương hiệu lớn như Chanel, Hermes...

Ngoài ra, Ngọc Trinh nhiều lần bị chỉ trích vì cố tình đạo nhái các thiết kế đến từ thương hiệu nổi tiếng như Zuhair Murad, Givenchy, Dolce&Gabbana...

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-vuong-scandal-mac-do-nhai-ngoc-trinh-bi-chinh-nhan-hang-treo-bien-dan-mat-a534750.html