+Aa-
    Zalo

    "Hãy chọn giá đúng" bất ngờ dừng phát sóng sau 17 năm đồng hành cùng khán giả

    • DSPL
    ĐS&PL Sau số phát sóng ngày 26/12, chương trình Hãy chọn giá đúng bất ngờ thông báo dừng lại sau 17 năm đồng hành cùng khán giả.

    Sau số phát sóng ngày 26/12, chương trình Hãy chọn giá đúng bất ngờ thông báo dừng lại sau 17 năm đồng hành cùng khán giả.

    Hôm 26/12, fanpage chính thức của "Hãy chọn giá đúng" bất ngờ thông báo chương trình sẽ dừng lại vĩnh viễn sau khi số cuối cùng vừa được lên sóng. Cụ thể, dòng thông báo cho biết: "Vậy là quý vị khán giả yêu quý vừa xem xong số Hãy chọn giá đúng cuối cùng của năm 2020! Cũng là số cuối cùng của Hãy chọn giá đúng!

    Các MC và người mẫu của chương trình trong số phát sóng mới đây.

    Từ năm 2004-2020, tính năm phát sóng thì Hãy chọn giá đúng đã có tới 17 năm đồng hành cùng khán giả truyền hình trên kênh sóng VTV3. Nhờ được khán giả yêu thương mà dù có đổi sang khung giờ phát sóng nào, Hãy chọn giá đúng cũng luôn nhận được sự háo hức đón chờ của khán giả.

    Trong suốt những năm phát sóng của mình, Hãy chọn giá đúng đã đến được với khán giả miền Bắc tại sân khấu của chương trình ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc. Thật tự hào khi Hãy chọn giá đúng đã trở thành sân chơi của nhiều thế hệ khán giả".

    Nhà báo/ MC Lại Văn Sâm trong vai trò MC của "Hãy chọn giá đúng".

    Lên sóng từ năm 2004, tính đến nay, chương trình truyền hình mua bản quyền có tên gốc The Price Is Right, do Ban sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, được phát sóng thứ 7 hàng tuần trên VTV3 đã có 17 năm đồng hành và phục vụ khán giả.

    Với hình thức trò chơi được thay đổi liên tục, có nội dung gần gũi và liên quan mật thiết với cuộc sống, Hãy chọn giá đúng đã dành được sự yêu mến của khán giả ở nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau.

    Cặp đôi MC Tuấn Tú - Hoàng Linh

    Trải qua nhiều năm, chương trình đã thay đổi nhiều người dẫn như: Nhà báo/MC Lại Văn Sâm, Lưu Minh Vũ, Trần Ngọc, Dương Hồng Phúc, Phan Tuấn Tú, Nguyễn Hoàng Linh. Từ 14/12/2019 đến 26/12/2020, MC Tuấn Tú - Hoàng Linh hóa thân thành cặp vợ chồng "Văn Két - Thị Sắt".

    Chia sẻ với VietNamNet, MC Tuấn Tú không giấu nổi sự hụt hẫng vì phải chia tay với chương trình mà anh thấy rất thú vị khi gắn bó suốt một năm qua. Nam MC cho biết VTV quyết định dừng sản xuất Hãy chọn giá đúng để nhường sóng cho những chương trình mới hấp dẫn hơn để thu hút khán giả. Từ thứ 7 tuần tới, cũng là tuần đầu của năm 2021, chương trình Trạng nguyên nhí sẽ thế sóng khung giờ Hãy chọn giá đúng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hay-chon-gia-dung-bat-ngo-dung-phat-song-sau-17-nam-dong-hanh-cung-khan-gia-a350846.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan