+Aa-
    Zalo

    Hãy làm điều này mỗi ngày để có nhan sắc “trẻ mãi không già” như Lâm Tâm Như

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã 42 tuổi và trải qua một lần sinh nở nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài trẻ trung, thon gọn như thuở 20 nhờ chế độ ăn lành mạnh và tập Yoga hằng ngày.

    Dù đã 42 tuổi và trải qua một lần sinh nở nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài trẻ trung, thon gọn như thuở 20 nhờ chế độ ăn lành mạnh và tập Yoga hằng ngày.

    Lâm Tâm Như chăm chỉ tập yoga mỗi ngày.

    Sau khi sinh con gái đầu lòng với tài tử Hoắc Kiến Hoa, nàng “Hạ Tử Vy” ngay lập tức lấy lại vóc dáng thon gọn khiến người hâm mộ hết sức ngỡ ngàng. Bí quyết của cô là chăm chỉ tập luyện và áp dụng chế độ ăn healthy.

     Cô tìm đến các bài tập Yoga để tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

    Mới đây, Lâm Tâm Như khoe ảnh tập yoga tại nhà riêng trên trang cá nhân của cô. Có thể thấy, bà xã Hoắc Kiến Hoa đang thực hiện những động tác khó. Chính việc chăm chỉ tập luyện này mà cô vẫn giữ được gương mặt trẻ, vóc dáng thon dù đã ở tuổi 42 và qua sinh nở.

    Được biết nàng "Hạ Tử Vi" đã gắn bó với môn thể thao này được vài năm nay và ngày càng mê. Sau khi sinh con cuối năm 2016, cô bắt đầu tập luyện với những động tác đơn giản. Hiện tại, cô thường xuyên chinh phục "thử thách" của yoga.

    Mỹ nhân 42 tuổi chinh phục các động tác khó nhằn


    Gym cũng là bộ môn yêu thích nhất của “Hạ Tử Vy”,

    Ngoài chế độ tập luyện, Lâm Tâm Như ăn uống cũng khoa học. Cô thường chia thành nhiều bữa, cố gắng không ăn thực phẩm chứa nhiều đường và ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm. Người đẹp uống khoảng 3 lít nước mỗi ngày. Ngoài nước lọc, cô sẽ uống thêm nước đậu đen, đậu đỏ. Các loại trái cây tươi như kiwi, cà chua, dâu tây, chuối… cũng luôn có trong thực đơn của nữ diễn viên.

    Áp dụng chế độ ăn lành mạnh hằng ngày


    Ảnh: Linxinru

    Thảo Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hay-lam-dieu-nay-moi-ngay-de-co-nhan-sac-tre-mai-khong-gia-nhu-lam-tam-nhu-a237754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan