Hé hộ về bạn trai được “thần đồng âm nhạc” Xuân Nghi giấu kỹ suốt 7 năm


Thứ 4, 25/03/2020 | 02:44


Xuân Nghi vừa ra mắt MV Umakeme. Ca sĩ 9X gây bất ngờ khi kết hợp cùng bạn trai Việt kiều Kny trong dự án mới.

Xuân Nghi vừa ra mắt MV Umakeme. Ca sĩ 9X gây bất ngờ khi kết hợp cùng bạn trai Việt kiều Kny trong dự án mới.

Xuân Nghi khoe bạn trai trong MV mới nhất.

Được biết đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Xuân Nghi công khai cận mặt người yêu.

Chia sẻ với Zing.vn, cô tiết lộ đã gắn bó bên Kny 7 năm qua. Nữ ca sĩ và Kny tình cờ gặp nhau tại một quán trà sữa. Cả hai nhanh chóng có ấn tượng với nhau ngay lần gặp đầu. Bản thân Xuân Nghi không nghĩ từ cơ duyên đó, cả hai ngày càng yêu và thấu hiểu nhau hơn.

Cô trải lòng: "Chúng tôi có chung đam mê nghệ thuật, gu thẩm mỹ nên dễ dàng gắn bó trong công việc. Trước đây, bạn ấy làm việc thầm lặng ở hậu trường. Bây giờ, tôi thuyết phục dữ lắm mới chịu xuất hiện trên màn ảnh. Tôi bất ngờ nhất khi bạn nhận viết lời và đọc Rap. Sự cố gắng đó khiến tôi hiểu tình cảm bạn dành cho mình thế nào".

Xuân Nghi kể ngay từ đầu làm việc với bạn trai, cả hai đã tâm đầu ý hợp. "Chúng tôi luôn bổ sung và hỗ trợ nhau. Lâu lâu, cả hai cũng có bất đồng quan điểm nhưng không bao giờ cãi nhau đến mức căng thẳng. Nếu có tranh cãi, tôi là người xuống nước trước. Có lẽ, tôi rất hiền", ca sĩ 9X cười nói.

Trải qua 7 năm gắn bó, Xuân Nghi thừa nhận chuyện tình cảm của cả hai khá êm đềm, hạnh phúc. Cặp đôi dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối. Ngay cả khi nữ ca sĩ về Việt Nam làm việc, xa nhau một vòng trái đất, anh vẫn không chút nghi ngờ.

Khi nói về kế hoạch đám cưới với mối tình 7 năm, nữ ca sĩ cho hay cả hai chưa nghĩ tới: "Chúng tôi còn trẻ, đang dư thừa năng lượng và khao khát được chinh phục con đường âm nhạc. Vì thế, chuyện đám cưới bây giờ là quá sớm với chúng tôi".

Xuân Nghi thổ lộ ước mơ theo đuổi con đường sáng tác và sản xuất âm nhạc. Nữ ca sĩ vẫn tiếp tục bồi đắp chuyên môn cho bản thân bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất trẻ ở Mỹ.

Một số hình ảnh của bạn trai Xuân Nghi trong MV Umakeme.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-ho-ve-ban-trai-duoc-than-dong-am-nhac-xuan-nghi-giau-ky-suot-7-nam-a316741.html