+Aa-
    Zalo

    Hé lộ 3 bí kíp kinh doanh online cho người mới bắt đầu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Nếu bạn đang muốn bắt đầu công việc kinh doanh và buôn bán online thì hãy trang bị trước việc mình cần phải biết những gì và làm những gì
    Kinh doanh online đã trở lên phổ biến đối với nhiều người. Nếu bạn đang muốn bắt đầu công việc kinh doanh và buôn bán online thì hãy trang bị trước việc mình cần phải biết những gì và làm những gì. Bài viết này là hướng dẫn chung cho việc bắt đầu bán hàng trực tuyến, hãy cùng điểm qua các công việc cần làm này nhé!

    1. Tìm một mảnh đất Online.

    Tất nhiên rồi, trước khi bán hàng online thì bạn cần phải có sản phẩm, phải hiểu tường tận về sản phẩm, về dịch vụ của bạn. Trước tiên bạn cần phải có một địa chỉ và mảnh đất online đó chính là "tên miền" và "Hostings". Tên miền thì chính là địa chỉ, còn hostings thì là mảnh đất online của các cá nhân và doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu của mình.
    Lựa chọn tên miền có 2 loại: tên miền thương hiệu và tên miền tối ưu cho việc Seo.
    Lựa chọn hostings thì còn tùy vào nhu cầu mở rộng bán hàng online của bạn.

    2. Xây nhà bán hàng online.

    Xây dựng website là bước quan trọng trong kinh doanh

    Website là nơi để bạn đặt sản phẩm mình lên đó. Hay còn gọi là xây dựng nhà trên mảnh đất online của mình. Khi nắm được tên miền thương hiệu và tên miền kinh doanh cần thiết thì việc tiệc tiếp theo là xây dựng website, không cần cầu kỳ nhưng website cần phải đủ các yếu tố:
    - Cấu trúc hài hoà và màu sắc phải thu hút người xem
    - Thể hiện chi tiết các sản phẩm: tên sản phẩm, hình ảnh, mô tả hấp dẫn.
    - Có chính sách hỗ trợ khách hàng và các chính sách bảo hành sản phẩm.
    Và trên mạng hiện nay có rất nhiều kênh bán hàng Free nhiều người trẻ sử dụng bán hàng cực kỳ hiệu quả: Instagram, Facebook.
    Facebook chính kênh Marketing Online là một nơi mà bán hàng cực kỳ tốt. Với số người sử dụng là trên 12 triệu người ở Việt Nam thì đó chính là khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn cần giới thiệu sản phẩm trên website của mình, đưa ra những lợi ích của sản phẩm mình thì họ sẽ tự hỏi mua sản phẩm của của bạn.
    Bạn cũng có thể bán hàng qua các trang diễn đàn nổi tiếng ở Việt Nam nhưng thường thì những hình thức này không bền, không xây dựng lên thương hiệu của bạn.

    3. Biết chăm sóc khác hàng online.

    Dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng rồi thì cần có đội ngũ chăm sóc online. Khách hàng mua hàng online họ thường vẫn chưa thể tin tưởng tuyệt đối về sản phẩm, lo sợ "treo đầu dê bán thịt chó" nên họ không thể đặt niềm tin 100% về sản phẩm/dịch vụ của bạn.
    Hãy chăm sóc khách hàng thật tốt, đi kèm đó chế độ bảo hành thật ưu đãi. Chẳng khách hàng nào có thể chấp nhận mua một sản phẩm mà không có chế độ bảo hành cả..

    Chăm sóc khách hàng chu đáo là điều kiện quan trọng khiến công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi


    Đây là vấn đề thực sự quan trọng, để việc kinh doanh online của bạn thuận lợi ngay từ đầu, hãy lưu ý 3 bước trên nhé. 
    Lê Thanh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-3-bi-kip-kinh-doanh-online-cho-nguoi-moi-bat-dau-a171968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Yếu tố mobile trong kinh doanh online

    Yếu tố mobile trong kinh doanh online

    Di động ngày càng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh. Năm 2015 bạn kinh doanh trên internet mà không quan tâm tới khách hàng sử dụng di động, bạn sẽ thua cuộc