+Aa-
    Zalo

    Hé lộ ảnh cưới của Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia hơn 19 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chồng của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu tên là Doãn Văn Phương. Anh hiện là Chủ tịch Công ty Nông dược HAI, Chủ tịch CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa.

    (ĐSPL) - Chồng của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu tên là Doãn Văn Phương. Anh hiện là Chủ tịch Công ty Nông dược HAI, Chủ tịch CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa.

    Cách đây ít ngày, thông tin Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân chuẩn bị kết hôn khi đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu khiến nhiều người khá bất ngờ.
    Theo thông tin từ Cục nghệ thuật biểu diễn, không có quy chế nào cấm Hoa hậu sau khi đăng quang không được kết hôn và điều này phụ thuộc vào cam kết giữa 2 bên là đơn vị tổ chức và thí sinh. 
    Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng và đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vào ngày vào tháng 8/2016. Theo thông tin từ gia đình, đám cưới của Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới tại Hà Nội.

    Thu Ngân hiện là du học sinh ở Thụy Sĩ. Sau khi kết hôn, cô vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành khóa học của mình.


    Ông xã tương lai của Thu Ngân tên Phương, là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản, quê gốc ở Thanh Hóa. Mẹ của Thu Ngân dành nhiều lời khen cho con rể tương lai.

     Photo: Lê Chí Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-anh-cuoi-cua-hoa-hau-thu-ngan-va-chong-dai-gia-hon-19-tuoi-a177546.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan