+Aa-
    Zalo

    Hé lộ ảnh người đẹp "nude bên ngựa" thi hoa hậu ở Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thông tin Cao Thùy Linh được bầu Hòa đưa đi thi chui Hoa Hậu Quốc tế tổ chức ở Thái Lan đã bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM “sờ gáy”.

    (ĐSPL) – Thông tin Cao Thùy Linh được bầu Hòa đưa đi thi chui Hoa Hậu Quốc tế tổ chức ở Thái Lan đã bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM “sờ gáy” đang gây xôn xao dư luận.

    Cao Thùy Linh từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng với bộ ảnh nude táo bạo bên ngựa trắng vô cùng nóng bỏng do ông bầu Nguyễn Đình Hòa làm đạo diễn ý tưởng. Mới đây, thông tin người đẹp đang phải đối mặt với án phạt vì tự ý đi dự thi hoa hậu Quốc tế ở Thái Lan nhưng không có giấy phép đang làm dư luận xôn xao trong những ngày qua.

    Theo đó, sự việc bị phát hiện khi bầu Hòa bị Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM triệu tập làm việc vào sáng 22/9/2014 do tự ý đưa thí sinh đi thi hoa hậu Quốc tế không có giấy phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

    Trao đổi với báo Dân Trí về trường hợp Cao Thuỳ Linh, bầu Hoà cho biết: "Dự thi hoa hậu quốc tế tại Thailan do cá nhân Cao Thuỳ Linh tự ý đăng ký và được ban tổ chức duyệt đề cử đại diện Việt Nam tham dự. Chứ công ty bầu Hoà không hề đề cử Thuỳ Linh dự thi ".

    Theo qui định của Cục Nghệ thuật biểu diễn, cá nhân phải có giải trong nước mới được đề cử tham dự giải Hhoa hậu mang tầm thế giới. Trường hợp Cao Thuỳ Linh chưa hề có giải thưởng nào trong nước nên đi thi chui Hoa hậu Quốc tế là sai phạm qui định của Cục đề ra.

    Hiện tại, đại diện của Việt Nam cùng các người đẹp dự thi “Miss Grand International 2014” đang tham gia các hoạt động thực tế trong khuôn khổ cuộc thi tại Thái Lan. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thành Phố đợi Cao Thùy Linh hoàn thành cuộc thi sẽ triệu tập làm rõ vụ việc và sau đó mới tiếp tục xử phạt.

    Dưới đây là một số hình ảnh của người đẹp "nude bên ngựa" Cao Thùy Linh tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 “Miss Grand International 2014” đang diễn ra tại Thái Lan:

     

     Cao Thùy Linh diện váy tím nổi bật bên dàn người đẹp dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 tổ chức tại Thái Lan.

     

     Đồng hành cùng với người đẹp là quản lý - ông bầu Nguyễn Đình Hòa (bầu Hòa).

     
     

     Trong buổi chụp hình trang phục dân tộc, Cao Thùy Linh đã lựa chọn trang phục áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải với họa tiết rồng, trống đồng và hoa văn cung đình khiến người đẹp nổi bật nhất so với các thí sinh còn lại.

     
     
     
     
     

    Bên cạnh đó để tìm hiểu về truyền thống và văn hóa Thái Lan, Cao Thùy Linh và 95 người đẹp dự thi đã có buổi trải nghiệm đầy thú vị và sôi nổi khi trở thành những thôn nữ “chân lấm tay bùn” tham gia công việc đồng áng tại nông trại Organic ở Sukhothai.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-anh-nguoi-dep-nude-ben-ngua-thi-hoa-hau-o-thai-lan-a52088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan