+Aa-
    Zalo

    Hé lộ ảnh thời thiếu nữ cực hiếm và quãng thời gian vất vả của Việt Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bức ảnh hiếm hoi thời thiếu nữ của nghệ sĩ Việt Hương đang được cư dân mạng truyền tay nhau trong những ngày gần đây.

    Những bức ảnh hiếm hoi thời thiếu nữ của nghệ sĩ Việt Hương đang được cư dân mạng truyền tay nhau trong những ngày gần đây.

    Hình ảnh thuở niên thiếu và thời trẻ của Việt Hương đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

    Việt Hương sinh ra trong gia đình nghệ thuật, cha cô là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng, ông ngoại là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn, mẹ là Huỳnh Kiều Oanh.

    Dù vậy, cha mẹ Việt Hương sớm chia tay nên chị được mẹ bế về sống với bà ngoại, còn chị gái ở với ba. Từ đây, Việt Hương bắt đầu lớn lên trong sự thiếu thốn, chị phải làm đủ thứ nghề ở nhà hàng hay quán ăn để phụ mẹ trang trải cuộc sống gia đình. Chính vì hoàn cảnh đặc biệt này giúp Việt Hương mạnh mẽ để đảm đương luôn các công việc của đàn ông trong gia đình như sửa điện, sửa ống nước…

    Đến năm 15 tuổi chị bắt đầu đi hát vũ trường để kiếm thêm thu nhập cho hai mẹ con. Việt Hương tâm sự: "Đó là quãng thời gian vất vả của tôi nhưng tôi luôn trân trọng quá khứ, nếu không có những ngày tháng đó, sẽ không có Việt Hương ngày hôm nay". 

    Việt Hương tốt nghiệp trường Nghệ thuật Sân khấu II (nay gọi là trường đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM).

    Việt Hương dạn dĩ hơn nhiều so với bạn bè cùng trang lứa nên được giao chức lớp trưởng và tham gia nhiều chương trình nghệ thuật.

    Từ năm 1998 đến 2004, Việt Hương là một trong những diễn viên chính của sân khấu kịch Sài Gòn (Pasteur, Quận 1, TP.HCM). Chị được nghệ sĩ Minh Nhí dìu dắt trong thuở đầu vào nghề diễn.

    Nghệ sĩ Tiết Cương là một trong những người bạn cùng lớp rất thân thiết với Việt Hương.

    Bộ tứ Việt Hương, Tiết Cương, Thúy Nga và thầy Minh Nhí từng gắn bó trên sân khấu kịch một thời.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-anh-thoi-thieu-nu-cuc-hiem-va-quang-thoi-gian-vat-va-cua-viet-huong-a319636.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan