+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bất ngờ về nghi can sát hại người phụ nữ Hàn Quốc rồi đốt xe ô tô phi tang ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ án người phụ nữ bị sát hại rồi đốt xe ở TP. Hồ CHí Minh, nghi can được xác định là nam giới, mang quốc tịch Hàn Quốc, gây án một mình.

    Liên quan đến vụ án người phụ nữ bị sát hại rồi đốt xe ở TP. Hồ CHí Minh, nghi can được xác định là nam giới, mang quốc tịch Hàn Quốc, gây án một mình.

    Hiện trường phát hiện chiếc ô tô bị đốt. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại rồi đốt xe ô tô phi tang ở TP.HCM, báo Sài Gòn Giải Phóng cho hay, tối 21/12, Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận 7, quận 2 đã xác định được nghi can gây ra vụ việc.

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là bà Jung Young Sook (49 tuổi). Hai người bị thương là ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và con gái 16 tuổi.

    Nghi can trong vụ án được xác định là nam giới, mang quốc tịch Hàn Quốc, gây án một mình. Sau khi sát hại người phụ nữ Hàn Quốc và đâm 2 người bị thương nguy kịch, nghi can lấy điện thoại di động, tiền,… Tiếp đó, nghi can lấy xe ô tô mang BKS: 50LD-122… của gia đình nạn nhân tẩu thoát. Nghi can chạy về gần cầu Thủ Thiêm, quận 2 đốt xe phi tang.

    Hiện, công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng.

    Thông tin ban đầu, báo Tuổi Trẻ cho hay, vào khoảng 1h40 ngày 21/12, một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đã đột nhập vào căn nhà đường nội khu Hưng Phước 1 (khu phố 3, phường Tân Phong, quận 7) dùng hung khí tấn công gia đình ông Yoon Sang Yong và vợ là bà Jung Young Sook.

    Hậu quả khiến bà Jung Young Sook tử vong, riêng ông Yoon Sang Yong và con gái bị thương.

    Sau khi gây án, đối tượng đã lấy ôtô bốn chỗ hiệu Chevrolet Spark của gia đình nạn nhân đậu ngoài đường và lái xe rời khỏi hiện trường.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bat-ngo-ve-nghi-can-sat-hai-nguoi-phu-nu-han-quoc-roi-dot-xe-o-to-phi-tang-o-tphcm-a305489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan