Hé lộ bất ngờ về nhân thân của nam thanh niên táo tợn cướp tiệm vàng ở Hà Nội


Thứ 6, 22/11/2019 | 23:36


Nam thanh niên táo tợn xông vào cướp tiệm vàng ở Hà Nội sinh ra trong một gia đình ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, học hết lớp 11 đã bỏ học và đi lang thang khắp.

Nam thanh niên táo tợn xông vào cướp tiệm vàng ở Hà Nội sinh ra trong một gia đình ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, học hết lớp 11 đã bỏ học và đi lang thang khắp nơi kiếm sống.

Tin trong nước - Hé lộ bất ngờ về nhân thân của nam thanh niên táo tợn cướp tiệm vàng ở Hà Nội

Nghi phạm Chu Quang Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp 

Liên quan đến vụ nam thanh niên táo tợn xông vào cướp tiệm vàng ở Hà Nội, báo An Ninh Thủ Đô cho hay, danh tính đối tượng được xác định là Chu Quang Hảo (23 tuổi, trú tại xã Lại Xuân, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng).

Nam thanh niên sinh ra trong một gia đình ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, học hết lớp 11, Hảo bỏ học và đi lang thang khắp nơi kiếm sống.

Trong một lần đến Hải Dương, thấy có công ty tuyển công nhân, Hảo đã xin vào làm và học được nghề thêu máy. Từ đó, Chu Quang Hảo mang nghề thêu máy đi làm ở nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội. Làm ở đâu, Hảo ăn ngủ tại đó.

Mức lương 7 triệu đồng/tháng không giúp thỏa mãn cuộc sống của Hảo. Đối tượng là người có tính cách “phóng khoáng” lại ham chơi cờ bạc "lô, đề", không có người thân bên cạnh, Hảo nay nợ người này, mai nợ người khác.

Trước ngày xảy ra vụ việc, Hảo đã "cầm cố" chiếc máy tính xách tay và xe đạp điện lấy số tiền 6,5 triệu đồng để tiêu xài cá nhân. Theo giấy hẹn của chủ cửa hàng, ngày 23/11, Hảo phải mang tiền đến “chuộc” lại tài sản đã cầm...

Bước đường cùng, Hảo tính cách vào hiệu vàng cướp giật tài sản và sa lưới pháp luật.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, chiều 21/11, một nam thanh niên vào cửa hàng kinh doanh vàng bạc tại số 288 đường Hoàng Công Chất (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) yêu cầu nhân viên cho xem dây chuyền, nhẫn vàng.

Lợi dụng sơ hở của nhân viên cửa hàng, nam thanh niên giật lấy 2 dây chuyền, 1 nhẫn vàng rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhân viên cửa hàng đã hô hóa người dân đuổi theo truy bắt. Đến khu vực ngõ 266 đường Hoàng Công Chất, người dân đã khống chế được nghi phạm và liên hệ với Công an phường Phú Diễn, thu giữ tang vật.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bat-ngo-ve-nhan-than-cua-nam-thanh-nien-tao-ton-cuop-tiem-vang-o-ha-noi-a301913.html