+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bí mật Dương Mịch và “ tình mới”

    (ĐS&PL) - Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng hiện nay. Đặc biệt khi cô nàng công bố tin mới cùng "người tình” khiến công chúng cực kỳ mong đợi.

    Năm nay, Dương Mịch có hai bộ phim lên sóng là Cảm Ơn Bác Sĩ và Định Luật 80/20 Của Tình YêuTuy nhiên, có vẻ như danh tiếng của cô nàng đang ngày càng đi xuống vì diễn xuất kém và việc liên tục chọn những bộ phim ngôn tình thiếu đột phá.

    Sắp tới, nàng tiểu hoa có dự án phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hợp tác cùng Cung Tuấn chuẩn bị lên sóng. Đây là dự án phim được kỳ vọng rất lớn vào năm 2023 vì sở hữu dàn diễn viên với ngoại hình đẹp. Thậm chí, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương còn được cho là sẽ giúp dòng phim tiên hiệp thoát mác “một màu trắng xóa”.

    Theo thông tin blogger đăng tải mới đây, Dương Mịch và chàng “tình mới” là Cung Tuấn sẽ cùng lên bìa tạp chí Bazaar vào tháng 2 năm 2023.

    Đáng nói hơn đây sẽ là bộ ảnh được tung ra đúng dịp Lễ tình nhân. Đồng thời, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính cũng sẽ bước vào giai đoạn tuyên truyền để chuẩn bị lên sóng.

    he lo bi mat duong mich va tinh moi vao ngay le tinh nhan1
    Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng hiện nay.

    Thông tin này vừa đưa ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn của công chúng. Vốn là bộ đôi lưu lượng có ngoại hình đẹp, vậy nên việc Cung Tuấn và Dương Mịch xuất hiện cạnh nhau chắc chắn sẽ khiến nhiều người mê mẩn. Hiện công chúng đang mong đợi thông tin chính thức được đưa ra.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người bày tỏ sự lo ngại về dự án phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tuy hội tụ dàn diễn viên có ngoại hình đẹp, tạo hình bắt mắt, song diễn xuất mới là điều khiến khán giả quan tâm.

    Cụ thể, Dương Mịch vốn có diễn xuất thất thường mà nam chính Cung Tuấn cũng không hẳn xuất sắc. Nếu không có sự thay đổi thì dự án phim này cũng có nguy cơ thất bại rất lớn.

    he lo bi mat duong mich va tinh moi vao ngay le tinh nhan2
    Dương Mịch và chàng “tình mới” là Cung Tuấn sẽ cùng lên bìa tạp chí Bazaar vào tháng 2 năm 2023.

    Cách đây không lâu, Vnexpress đưa tin vào 20/11, Dương Mịch cũng bị chê tạo hình, diễn xuất khi đóng cặp Hứa Khải - mỹ nam kém cô chín tuổi - trong "Định luật 80/20 của tình yêu".

    Đặc biệt, trong 10 tập đầu, phim bị chê nhiều hơn khen. Trên Douban - diễn đàn phim lớn nhất Trung Quốc, nhiều người chấm phim một hoặc hai điểm. Một khán giả bình luận: "Các tình tiết, lối diễn xuất đều phóng đại, thiếu chân thực. Dương Mịch diễn gượng gạo trong nhiều tình huống”.

    Trang Sohu nhận xét phim lấy môi trường luật làm bối cảnh nhưng không thể hiện được tinh thần, không khí của ngành. Tạo hình nữ luật sư của Dương Mịch cũng không được đánh giá cao. 

    he lo bi mat duong mich va tinh moi vao ngay le tinh nhan3
    Diễn viên Dương Mịch.

    Được biết, Dương Mịch sinh năm 1986 ở Bắc Kinh, Trung Quốc, tốt nghiệp khoa Biểu diễn ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô được chú ý từ năm 2006 với vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp. Năm 2009, cô được chọn là một trong tứ tiểu hoa đán của màn ảnh Trung Quốc.

    Năm 2011, người đẹp gây sốt với phim Cung tỏa tâm ngọc.Những năm gần đây, chất lượng các phim cô đóng không đồng đều. Cô từng thành công với Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phù Dao hoàng hậu nhưng bị chê ở Hộc Châu phu nhân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bi-mat-duong-mich-va-tinh-moi-vao-ngay-le-tinh-nhan-a561691.html
    Triệu Anh Tử bị tố dựa hơi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Triệu Anh Tử bị tố dựa hơi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Ngày 18/12, Sina đưa tin nữ diễn viên Triệu Anh Tử một lần nữa nhận chỉ trích của công chúng khi tham gia show giải trí Lớp học vô hạn siêu việt. Tại đây, cô cố ý nhắc tới các diễn viên nổi tiếng khác, thậm chí so sánh diễn xuất của mình hơn họ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triệu Anh Tử bị tố dựa hơi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Triệu Anh Tử bị tố dựa hơi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Ngày 18/12, Sina đưa tin nữ diễn viên Triệu Anh Tử một lần nữa nhận chỉ trích của công chúng khi tham gia show giải trí Lớp học vô hạn siêu việt. Tại đây, cô cố ý nhắc tới các diễn viên nổi tiếng khác, thậm chí so sánh diễn xuất của mình hơn họ.