+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bí quyết làm đẹp đầy mê hoặc của Dương Quý Phi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong hơn 5000 năm văn hóa Trung Quốc, thời nào cũng có mỹ nhân, song chỉ có 4 giai nhân tuyệt sắc được liệt vào hàng tứ đại mỹ nhân. Dương Quý Phi là 1 trong số đó.

    Dương Quý Phi là cái tên không còn xa lạ với hầu hết những người mê lịch sử Trung Hoa. Suốt dòng chảy hơn 5000 năm văn hóa Trung Quốc, thời nào cũng có mỹ nhân, song chỉ có bốn giai nhân tuyệt sắc được liệt vào hàng tứ đại mỹ nhân. Dương Quý Phi là một trong số bốn người đàn bà đẹp đó. Sắc đẹp của Dương Quý Phi nổi trội hơn ba ngàn giai nhân cung cấm vì nàng sở hữu những bí quyết làm đẹp rất riêng, khiến cho Huyền Tông say đắm không rời.

    Bí quyết làm đẹp giúp Dương Quý Phi chiếm trọn ân sủng của Hoàng đế

    Dương Quý Phi luôn giữ cho thân thể của mình sạch sẽ, thơm tho, nàng tắm nhiều lần trong ngày. Ai không hiểu chỉ nghĩ nàng rảnh rỗi, không có việc gì làm nên dùng việc tắm rửa giải khuây. Nhưng thật ra đó là bí quyết khiến thân thể nàng không bao giờ có mùi xú uế, hôi hám. Dương Quý Phi mê tắm rửa bằng sữa và các loại thảo dược thiên nhiên. Nàng thường bắt cung nữ chuẩn bị sữa dê tươi và trộn lẫn thảo mộc làm nước tắm.

    Dương Quý Phi mê tắm rửa bằng sữa và các loại thảo dược thiên nhiên

    Nàng còn đặc biệt quan tâm đến những mùi hương lưu lại trên cơ thể. Một thứ mùi dịu nhẹ, thoang thoảng chỉ khi lại gần mới toát lên. Đó là mùi hương của tinh dầu bạc hà. Dương Quý Phi sử dụng dầu bạc hà để làm làn da của mình nhẵn mịn, trơn láng. Dầu bạc hà có mùi thơm rất lạ, nó chẳng giống thứ hương hoa nào trên đời. Tuy nhiên ai đã ngửi qua, sẽ yêu thích hương thơm dịu mát nó mang lại.

    Dương Quý Phi làm đẹp bằng loại thảo mộc nào?

    Việc tắm rửa thường xuyên bằng dược liệu khiến thân thể Quý Phi luôn sạch sẽ và ấm áp. Khi làn da sạch, các mạch máu được khai thông, nhiệt độ thân thể sẽ tăng lên. Không một người đàn ông nào cưỡng lại được thân thể ấm áp, mềm mại của người đàn bà. Người đàn bà dù nhan sắc có lộng lẫy cỡ nào, tuy nhiên thân thể cứng như gỗ, da lạnh như sắt thép và có mùi xú uế, đàn ông dù háo sắc đến mấy cũng vội vàng tránh xa.

    Tác dụng của hoa sen giúp cho làn da của nàng luôn có sắc hồng

    Một trong những loại cánh hoa Dương Quý Phi dùng để tắm có cánh hoa sen. Tác dụng của hoa sen giúp cho làn da của nàng luôn có sắc hồng. Màu hồng trên da thịt biểu thị cho sự trẻ trung, tươi mới. Đó là lí do mỗi lần xuất hiện trước mặt Hoàng đế, nàng luôn biến thành một người khác.

    Làm đẹp giống như Dương Quý Phi có thực hiện được không?

    Dương Quý Phi sử dụng các loại thảo dược mang lại hương thơm thơm ngát, đầy đặn, ấm áp

    Dù chỉ là việc rất nhỏ nhặt là tắm bằng các loại thảo mộc, Dương Quý Phi cũng tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho riêng mình. Nàng từng vòi vĩnh Hoàng đế cho du ngoạn lên núi Quái Nham chỉ để đắm mình vào dòng nước nóng ở đây. Một cuộc đi tắm tưởng chừng vô tiền khoáng hậu, nhưng cũng đều nằm trong bí quyết làm đẹp của Dương Quý Phi.

    Thân thể thơm ngát, đầy đặn, ấm áp của Quý Phi sưởi ấm cho Hoàng đế đã qua tuổi lục tuần, khiến ngài thờ ơ với hàng ngàn giai nhân đang mỏi mắt ngóng chờ ân sủng. Có lẽ hương thơm trên cơ thể của Dương Quý Phi còn hấp dẫn Hoàng đế hơn là nhan sắc khiến hoa cũng phải nhún nhường của nàng.

    Để có được hương thơm thầm kín mà khêu gợi như Dương Quý Phi, vốn dĩ không phải là việc khó làm. Ngày nay cuộc sống phát triển, con người ngày càng chú trọng vào vấn đề vệ sinh thân thể. Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO là một trong những “tri kỉ” của phụ nữ hiện đại.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO là một trong những “tri kỉ” của phụ nữ hiện đại.

    Sản phẩm không chỉ giúp “cô bé” luôn sạch sẽ mà còn đem lại cho bạn hương thơm dịu dàng, thoang thoảng như hoa đồng nội trong gió. Với những chất chống oxy hóa, chống viêm  mạnh mẽ, sen được lựa chọn làm thành phần chính của dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO.

    sản phẩm đắc lực chăm sóc cho cô bé hàng ngày của các nàng, vừa giúp rửa sạch cô bé, ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm

    Nếu bạn đang tìm một tri kỉ đồng hành giúp đôi chân luôn tự tin sải bước và viên mãn chuyện phòng the hãy tìm mua ngay dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO.

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Quốc Tế Laco

    Số điện thoại: 024 32 010606

    Showroom: Tầng 8 , toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

    Website: http://lacogarden.vn/

    Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bi-quyet-lam-dep-day-me-hoac-cua-duong-quy-phi-a218740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.