+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bộ nội y triệu đô trị giá 40 tỷ của Victoria's Secret 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Siêu mẫu 29 tuổi Lily Aldridge sẽ là người diện bộ nội y triệu đô - Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD (tương đương 40 tỷ) trong show Victoria's Secret 2015.

    (ĐSPL) - Siêu mẫu 29 tuổi Lily Aldridge sẽ là người diện bộ nội y triệu đô - Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD (tương đương 40 tỷ) trong show Victoria's Secret 2015.

    [mecloud]w0DYLwwdzD[/mecloud]

    Show thời trang đình đám diễn ra mỗi năm một lần của thương hiệu danh tiếng Victoria's Secret vừa tiết lộ về bộ Fanstasy Bra sẽ xuất hiện trong show năm nay và danh tính của thiên thần sẽ diện bộ nội y đắt giá này.

    Tin tức được công bố trên trang chủ của Victoria's Secret rằng Lily Aldridge - thiên thần 29 tuổi sẽ nối bước các đàn chị để đảm nhiệm vinh dự là người trình diễn Fantasy Bra 2015.

    Những hình ảnh đầu tiên của Lily Aldridge với bộ nội y triệu đô được tiết lộ.

    Nội y triệu đô là thiết kế của NTK trang sức lừng danh Mouawad mang tên Fireworks Fantsy Bra nằm trong BST Fireworks và có trị giá 2 triệu USD (tương đương 40 tỷ đồng).

    Fireworks Fantsy Bra bao gồm 6.500 viên kim cương với tổng số 1.364 carat, và 18-karat vàng. Trong đó chiếc quần được trang trí với 126 viên kim cương và 400 loại đá quý khác nhau còn lại là ở áo, với tổng giá trị lên tới 2 triệu $ (hơn 40 tỷ VNĐ).


    Cận cảnh bộ nội ý trị giá 40 tỷ đồng.

    Chia sẻ về cảm xúc khi được diện bộ nội y đắt giá nhất show diễn năm nay với tạp chí People, Lily Aldridge cho biết cô không hề lo lắng mà đang phấn khích tột độ, khi được nghe từ những người đã diện nội y triệu đô trước đó, cô biết đây sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc khi được khoác lên mình bộ Fantsy Bra.



    Siêu mẫu người Mỹ cũng cho biết cô được thông báo về tin tức này từ hồi tháng 7 nhưng phải giữ kín với tất cả mọi người và người đẹp cũng chỉ vừa mới thông báo với chồng mình tin vui này.

    "Anh ấy rất tự hào, rất vui mừng và gửi hoa chúc mừng tôi" - thiên thần của Victoria's Secret hạnh phúc kể lại.

    Màn trình diễn Victoria's Secret năm nay được chia ra làm 5 phần với 5 nội dung khác nhau lần lượt mang tên: Fireworks (Pháo hoa), Exotic Butterflies (Những cánh bướm tuyệt đẹp), Boho Psychedelic (Ảo giác Boho), Portrait of an Angel (Chân dung của một thiên thần) và Ice Angle (Thiên thần băng giá).

    Lily Aldridge tại Victoria's Secret Fashon Show 2014.

    Trước đó, Victoria's Secret cũng đã công bố tên các nghệ sĩ khách mời trong show diễn năm nay, đó là Rihanna, Selena Gomez và chàng ca sĩ được đề cử giải Grammy The Weekend.

    Victoria's Secret Fashon Show sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tại New York và được tường thuật trực tiếp trên kênh CBS.

    Vi An/Theo People

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eFaLCjTrMU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bo-noi-y-trieu-do-tri-gia-40-ty-cua-victorias-secret-2015-a117838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.