+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bức ảnh cưới đầu tiên của Quang Hải – Chu Thanh Huyền, nhan sắc cô dâu gây chú ý

    (ĐS&PL) - Nếu như Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là cặp đôi tháng 11 thì Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính là cặp đôi chiếm trọn spotlight của làng bóng đá Việt những ngày cuối năm. Mới đây, những hình ảnh cưới đầu tiên của cô dâu chú rể đã được hé lộ.

    Theo đó, cặp đôi chọn trang phục truyền thống để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời của cô dâu và chú rể. Người hâm mộ không khó nhận ra tiền vệ sinh năm 1997 của CLB Công an Hà Nội có lựa chọn chụp ảnh cưới giống đồng đội Đoàn Văn Hậu.

    Trang phục mà cặp đội lựa chọn là áo Nhật bình. Nguồn gốc của trang phục này là loại áo phi phong của triều Minh, được triều Nguyễn tiếp thu, cải cách thành kiểu áo phi phong đối khâm với những nét riêng, rất đặc sắc. Sau thời nhà Nguyễn, áo Nhật Bình thường được các gia đình quý tộc sử dụng vào dịp trang trọng như cưới hỏi. 

    he lo buc anh cuoi dau tien cua quang hai chu thanh huyen nhan sac co dau gay chu y1
    Hình ảnh đầu tiên của bộ ảnh cưới Quang Hải-Thanh Huyền. Ảnh:  Linh Lê Chí

    Sau khi bức hình cưới đầu tiên được hé lộ, nhiều cư dân mạng cùng người hâm mộ của cặp đôi đã để lại vô số lời khen ngợi cho nhan sắc của cô dâu.

    Hiện Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang tất bật chuẩn bị cho đám hỏi ngày 1/1/2024. Được biết, đám hỏi của Quang Hải sẽ mời khoảng 400 khách. Toàn bộ không gian tiệc được trang trí bằng 100% hoa tươi.

    Lễ ăn hỏi của Quang Hải sẽ được tổ chức tại sân vận động gần nhà cầu thủ ở Đông Anh (Hà Nội). Chi tiết này giống với đám cưới của nhiều cầu thủ khác như Văn Hậu, Công Phượng, Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài...

    Theo chia sẻ từ Lê Hoài Linh - chị dâu của Quang Hải, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào dịp đầu năm sau 2024, theo lịch Âm lịch là năm Giáp Thìn. Còn ở năm nay (năm Âm lịch Quý Mão), Quang Hải và Chu Thanh Huyền chỉ làm lễ ăn hỏi.

    Được biết tối 27/12, Quang Hải mới trở về nhà ở Đông Anh, Hà Nội để chuẩn bị cho đám hỏi vào ngày 1/1/2024 tới.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-buc-anh-cuoi-dau-tien-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-nhan-sac-co-dau-gay-chu-y-a605222.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan