Hé lộ bức thư tình mùi mẫn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi tặng vợ thời còn mặn nồng


Thứ 2, 25/02/2019 | 08:09


Cùng sự kiện

Giữa ồn ào ly hôn, một lá thư tình của ông Vũ gửi cho bà Thảo đã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội.

Giữa ồn ào ly hôn, một lá thư tình của ông Vũ gửi cho bà Thảo đã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua trên khắp các trang báo điện tử, mạng xã hội đều tràn ngập thông tin liên quan đến vụ ly hôn mãi không có hồi kết của vua cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Hiện tại, họ đang là nguyên đơn, bị đơn, cãi vã quyết liệt để tranh chấp khối tài sản khổng lồ.

Dù không thể nói ai sai, ai đúng trong vụ đổ vỡ nhưng dường như tất cả đều khựng lại khi nghe câu nói: "Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?" của ông Vũ.

Mới đây, dân tình đã “đào” lại được bức thư tình từ thuở mới yêu mà ông Vũ gửi cho vợ. Đó là cái ngày bà Thảo còn là 1 cô văn thư bưu điện xinh xắn, ông là chàng trai tay trắng khởi nghiệp vì đam mê. Tình yêu của cặp đôi Vũ - Thảo khi đó đã khẳng định một điều rằng: Trên đời này vẫn tồn tại thứ tình yêu xem nhau là cả thanh xuân, có được sự nghiệp lớn và quan trọng hơn cả là có nhau!

Bức thư tình được viết ngắn gọn, nét chữ ông Vũ có phần giản dị, nguệch ngoạc nhưng càng đọc càng thấy rõ được sự chân thành của vua cà phê Trung Nguyên khi ấy.

Nguyên văn lá thư có nội dung như sau: "Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. (Anh cười). Anh của em - Nguyên Vũ".

Bức thư ông Vũ gửi bà Thảo. Ảnh: Soha.vn

Tình yêu của họ cũng đã từng rất đẹp. Bức thư chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng xúc tích, tình cảm và ẩn chứa trong đó là cả một tình yêu lớn lao thủa ban đầu.

Bà Thảo đã có lần tâm sự về lần gặp nhau đầu tiên của hai người. Năm 1994, khi bà Thảo còn làm việc tại tổng đài 108 - Bưu điện Tỉnh Gia Lai, thì một ngày có người gọi điện đến tổng đài để nhờ giải đáp thông tin.

Người đó là ông Vũ và bà Thảo chính là người nhấc máy trong cuộc gọi định mệnh ấy. Đến giờ khi nghĩ lại bà vẫn cho rằng bà và ông Vũ là duyên phận từ kiếp trước của nhau. Sau một năm trò chuyện như vậy hai người chính thức gặp mặt và yêu nhau từ lần đó.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân từng hạnh phúc, bà Thảo nói: “Vợ chồng tôi có 4 đứa con: Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên. Nếu hôn nhân không hạnh phúc, chắc chẳng người đàn bà nào sinh cho người đàn ông 4 đứa con giữa thời buổi này. Với tôi, anh Vũ không chỉ là chồng, không chỉ là ba của 4 đứa nhỏ. Anh ấy còn là tri âm tri kỷ trong cuộc sống và trong công việc”.

Thế nhưng mọi chuyện giờ đây đã khép lại bằng vụ ly hôn ồn ào. Tài sản được chia ra sao vẫn đang đợi toà án quyết định. Công chúng chỉ còn biết tiếc nuối cho gia đình lý tưởng một thời mà thôi.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-buc-thu-tinh-mui-man-ong-dang-le-nguyen-vu-gui-tang-vo-thoi-con-man-nong-a264240.html