Hé lộ ca khúc chia tay xúc động của Sistar gửi đến fan


Thứ 4, 24/05/2017 | 12:07


Cùng sự kiện

Nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ không cầm được nước mắt khi thấy lời chào tạm biệt này của Sistar.

Nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ không cầm được nước mắt khi thấy lời chào tạm biệt này của Sistar.

Ngày hôm qua, cộng đồng fan Kpop bỗng bàng hoàng khi Starship Entertainment tuyên bố, Sistar sẽ tan rã sau lần trở lại sắp tới. Như vậy, sau 2NE1, Wonder Girls và T-ara, Sistar là nhóm nữ thế hệ 2 tiếp theo khiến dư luận ngỡ ngàng khi đột ngột công bố giải tán ngay trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Và sau đó, vào tối 23/5, Starship Entertainment đã tung ra một clip đặc biệt. Đó có thể xem là lời chào tạm biệt của các cô gái Sistar gửi đến người hâm mộ, những người đã theo dõi và ủng hộ nhóm trong suốt 7 năm qua.

Như đã đưa tin từ trước, mặc dù Sistar đã quyết định sẽ đi theo những con đường riêng, tuy nhiên nhóm vẫn sẽ phát hành một album mới, cũng là sản phẩm cuối cùng mà các cô gái thực hiện cùng nhau.

Đoạn clip đặc biệt trên tiết lộ rằng ca khúc mới của Sistar sẽ có tên là “Lonely”. Đồng thời, đoạn video này là những khoảnh khắc vui đùa và thư giãn vô cùng yên bình của các thành viên kèm theo một bài thơ cảm động được tạo nên từ chính cái tên Sistar của họ.

Theo như thông tin từ teaser này, ca khúc mới của SISTAR với tựa đề “Lonely” sẽ được phát hành vào lúc 18:00 ngày 31 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc) thông qua các trang web âm nhạc khác nhau. Trước đó, mỗi thành viên cũng đã viết những bức thư đầy cảm xúc gửi đến người hâm mộ ngay sau khi tin tức tan rã được công ty quản lý chính thức xác nhận.

Soyou: “Đã 7 năm trôi qua rồi nhỉ. Mình cảm thấy đặc biệt hạnh phúc và ít áp lực hơn vì các thành viên và Star1 luôn ở bên cạnh mình. Nhìn lại khoảng thời gian bọn mình đã trải qua cùng với các fan, mình luôn cảm thấy buồn bã và hối hận vì với mình, từng ấy năm chưa bao giờ là đủ. Dù mình có làm gì trong tương lai, mình nhất định cũng sẽ không bao giờ quên tình cảm dành cho các thành viên và người hâm mộ.

Mình yêu các bạn... Mình thật sự xin lỗi... và cũng vô cùng biết ơn. Mình sẽ trở lại với những sản phẩm thật chất lượng. Cho đến tận phút cuối cùng, xin hãy luôn nhớ về nhau để tất cả chúng ta đều được hạnh phúc”.

Dasom: “Có rất nhiều điều mình muốn nói với các bạn, nhưng mình cảm thấy đau đớn và phải suy nghĩ thật kỹ về những gì nên nói trước tiên. Đã 7 năm trôi qua kể từ ngày bọn mình ra mắt dưới cái tên Sistar. Mình muốn cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ và yêu thương nhóm trong khoảng thời gian dài như vậy.

Mình tin rằng giờ đây chúng ta đã có thể kết thúc cuộc hành trình kéo dài 7 năm này với những cảm xúc hạnh phúc vì những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau, mặc dù cái thực tế này vẫn có chút khó khăn với tất cả chúng ta. Bọn mình đã rất khó khăn để đưa ra quyết định khép lại mọi hoạt động của Sistar cùng với album sắp tới, và sẽ đi trên những con đường riêng của mỗi người.

Bọn mình hy vọng vẫn có thể tiếp tục trả ơn người hâm mộ thông qua các hoạt động cá nhân của mỗi thành viên, vì tình yêu mà các bạn đã dành cho Sistar là quá lớn lao. Bọn mình sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể tương tác với các bạn nhiều hơn trong tương lai. Xin hãy ủng hộ bọn mình nhé. Cảm ơn các bạn”.

Hyorin: “Gửi các Star1, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ bọn mình. Xin chào, mình là Hyorin, thủ lĩnh của SISTAR đây. Đã được 7 năm rồi kể từ khi SISTAR ra mắt. Khoảng thời gian mà mình đã trải qua cùng các thành viên và Star1 với tư cách là Hyorin của SISTAR giống như một giấc mơ vậy, nó quý giá đến mức mình chẳng bao giờ muốn thay đổi điều gì. Nhưng giờ đây, bọn mình sẽ phải đi theo những con đường riêng để bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mỗi người.

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các Star1 vì các bạn đã chỉ cho bọn mình biết rằng, được hát cho một ai đó, được biểu diễn trên sân khấu cho một ai đó, được một ai đó yêu mến, và rồi được đền đáp tình yêu của một ai đó, thực sự là niềm hạnh phúc và vui sướng lớn lao đến thế nào. Gửi lại tất cả những tiếc nuối ở phía sau, bọn mình nhất định sẽ ủng hộ giấc mơ của những người còn lại và làm hết sức mình để ngày càng phát triển hơn.

Mình yêu các thành viên và các Star1. Các bạn sẽ mãi mãi sống trong trái tim mình. Các bạn đã cho mình quá nhiều tình yêu, nhiều hơn cả những gì mình thật sự xứng đáng, cũng như tiếp thêm cho mình sức mạnh mặc dù mình vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Với tất cả trái tim, mình muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn. Mình yêu các bạn”.

Bora: “Xin chào các Star1. Mình là Bora của SISTAR đây. Mỗi năm, mình luôn nói với các fan rằng nhất định phải thật hạnh phúc, và mình đã tự hỏi, liệu các bạn có hạnh phúc và vui vẻ suốt 7 năm qua hay không. Khoảng thời gian mình đã trải qua cùng các thành viên khác của Sistar và Star1 thật sự rất quý giá và hạnh phúc.

Mình cảm thấy những nỗ lực làm việc của bản thân hoàn toàn không đủ để bày tỏ cảm xúc dành cho các fan, và mình cũng có chút tiếc nuối khi không thể làm tốt hơn trong suốt những năm Sistar còn hoạt động. Khi các bạn nói rằng các bạn được tiếp thêm sức mạnh khi nhìn thấy dáng vẻ rạng rỡ và hạnh phúc của mình, mình lại càng làm việc chăm chỉ hơn nữa để có được nhiều năng lượng hơn. Và mình sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.

Quá nhiều kỷ niệm đang lướt qua trong đầu mình khi mình viết những dòng này. Bọn mình đã quyết định sẽ hỗ trợ lẫn nhau trên những con đường riêng. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là lần cuối cùng các bạn được nhìn thấy bọn mình đâu, và với tư cách là Yoon Bora, mình sẽ nỗ lực làm việc hết sức có thể.

Gửi đến các Star1, những người đã luôn yêu mến Sistar và Bora, cảm ơn các bạn vì đã luôn ở cạnh bọn mình nhé. Mình thực sự đã rất hạnh phúc đấy. Chúng ta hãy cứ mãi hạnh phúc như thế này nhé. Mình yêu các bạn”.

Sau khi quảng bá cho single cuối cùng phát hành vào ngày 31/5 tới đây, Sistar sẽ chính thức tan rã và kết thúc hợp đồng cùng Starship. Hiện tại, công ty này đang trong quá trình thương thảo cùng với các thành viên về việc làm mới hợp đồng và các hoạt động khác trong tương lai.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ca-khuc-chia-tay-xuc-dong-cua-sistar-gui-den-fan-a191231.html