+Aa-
    Zalo

    Hé lộ các tình tiết trong 'Đừng Làm Mẹ Cáu' tập cuối

    ĐS&PL Preview phim "Đừng làm mẹ cáu" tập cuối khiến khán giả vô cùng trông đợi với những tình tiết liên quan đến 2 cặp đôi: Khôi - Vy và Hạnh - Quân.

    Sau một chặng đường dài đồng hành cùng khán giả, phim Đừng làm mẹ cáu đang đi đến hồi kết và sẽ chính thức khép lại với tập cuối lên sóng vào tối 3/3. 

    phim dung lam me cau tap 25 dspl 1
     Khôi - Vy được dự đoán sẽ về lại bên nhau.

    Dựa trên diễn biến đoạn preview được đăng tải, Khôi (Bình An) sẽ tỏ tình với Vy (Quỳnh Lương). Cặp đôi sẽ bỏ qua cái tôi của mình và sống hạnh phúc sau nhiều sóng gió xảy ra. Voi vui vì thấy bố mẹ sắp về lại bên nhau.

    Một cảnh trong tập này cũng rất thú vị là Thêu (Anh Đức) tình cảm đút từng muỗng xôi cho May (Thanh Hương). Họ tận hưởng khoảnh khắc bình yên bên nhau rất đời thường.

    Trong khi đó, ở phân cảnh khác, Quân (Nhan Phúc Vinh) ấm áp choàng khăn cho Hạnh (Quỳnh Kool) và nói rõ tình cảm của mình một lần nữa. Anh vẫn sợ Hạnh từ chối nên yêu cầu cô đừng nói gì cả. Anh cứ mặc nhiên xem sự im lặng của Hạnh là đồng ý.

    phim dung lam me cau tap 25 dspl 1
    Hạnh - Quân có những biến chuyển mang tính bước ngoặt. 

    Trước đó, ở tập 24, Quân sau khi nghe bé Happy nói mẹ Hạnh có thể bị ung thư, đã hốt hoảng đến gặp Hạnh và muốn đưa cô đi kiểm tra. Quân đã bày tỏ tình cảm của mình dành cho Hạnh. Kết quả kiểm tra lại khiến Hạnh rơi nước mắt vì mừng. Quân cũng ôm Hạnh trong niềm vui vì cô không bị ung thư. Sau đó, Quân đã mượn rượu tỏ tình với Hạnh.

    Tuy nhiên, Hạnh vẫn chưa đón nhận tình cảm của Quân. Việc này có thể hiểu được vì khi ở hoàn cảnh của cô hiện tại, việc mở lòng với một ai đó chẳng hề dễ dàng. Nhưng tin rằng với sự kiên trì của Quân, bộ phim sẽ có một "happy ending" dành cho họ.

    Về phần cặp đôi Khôi - Vy, ở tập này, Vy cũng được mẹ chồng thông báo chuyện Khôi đã chia tay Yến. Dù không còn là vợ của Khôi nhưng thông tin này cũng khiến Vy thấy nhẹ lòng. Trong loạt ảnh được hé lộ, Vy đã đi vào phòng Voi và mỉm cười hạnh phúc khi trông thấy Khôi đang ôm con trai ngủ.

    Liệu Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ có đoạn kết ra sao, cùng đón xem tập 25 của bộ phim sẽ lên sóng VTV3 vào tối nay (3/3).

    Được biết, Phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ nối sóng trên khung giờ vàng đài VTV3 vào những tuần tiếp theo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cac-tinh-tiet-trong-dung-lam-me-cau-tap-cuoi-a567640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top 3 phim Việt chiếu rạp hot nhất Tết 2023

    Top 3 phim Việt chiếu rạp hot nhất Tết 2023

    Mùa phim Tết 2023 đang “nóng” dần với hàng loạt dự án đang dần lộ diện. Dù các bộ phim ra rạp đến thời điểm này còn khá khiêm tốn song vẫn hứa hẹn sẽ có một “đại tiệc” điện ảnh nhân dịp năm mới.