+Aa-
    Zalo

    Hé lộ cận cảnh thiệp cưới đơn giản của Trường Giang - Nhã Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương được Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ, thì hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi cũng vừa xuất hiện.

    Sau khi ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương được Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ, thì hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi cũng vừa xuất hiện.

    Thiệp cưới được cho là của cặp đôi nổi tiếng Trường Giang - Nhã Phương vừa lộ diện gây chú ý với người hâm mộ. Không lựa chọn phong cách cầu kỳ như nhiều cặp đôi sao Việt khác, thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương theo tông màu trắng chủ đạo với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

    Những hình ảnh được cho là thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

    Mặc dù chưa hề có xác nhận chính thức, nhưng phong cách thiệp cưới đơn giản, thanh lịch này cũng hoàn toàn phù hợp với phong cách của Trường Giang và Nhã Phương đối với những chuyện liên quan tới ngày trọng đại của họ.

    Trường Giang và Nhã Phương chỉ thông báo trước ngày kết hôn gần 1 tháng, hơn nữa lại chưa từng tiết lộ chính xác về ngày hay địa điểm diễn ra đám cưới. Những chi tiết như ngày cưới vào 25/9 hay nữ ca sĩ Tố My hát trong đám cưới và Nhã Phương diện váy cô dâu do NTK Chung Thanh Phong thực hiện đều được bạn bè của cặp đôi vô tình tiết lộ.

    Có thể thấy, sau khoảng thời gian đầu luôn thể hiện tình cảm ở mọi nơi mình xuất hiện, khi chính thức quyết định đi tới hôn nhân, Nhã Phương và Trường Giang lại rất thận trọng trong mỗi hành động của mình.

    Trường Giang và Nhã Phương khá kín tiếng về hôn lễ sắp tới.

    Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức đám hỏi tại Quảng Nam - quê nhà của nam danh hài. Buổi lễ được diễn ra riêng tư với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết với cặp đôi nên những hình ảnh rất hạn chế.

    Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò 3 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hôm 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-can-canh-thiep-cuoi-don-gian-cua-truong-giang---nha-phuong-a244004.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan