Hé lộ cảnh nóng trong phim mới của Triệu Thị Hà, Kim Hiền


Thứ 4, 21/10/2015 | 05:06


(ĐSPL) - Đoạn trailer giới thiệu bộ phim "Mỹ nhân" vừa được ekip sản xuất tung ra mới đây đã hé lộ nhiều cảnh nóng của hai người đẹp Triệu Thị Hà và Kim Hiền.

(ĐSPL) - Đoạn trailer giới thiệu bộ phim "Mỹ nhân" vừa được ekip sản xuất tung ra mới đây đã hé lộ nhiều cảnh nóng của hai người đẹp Triệu Thị Hà và Kim Hiền.

[mecloud]AI3K5MQBxx[/mecloud]

"Mỹ Nhân" là câu chuyện về cuộc chiến với số phận của 2 người phụ nữ có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành: một Thị Thừa (Triệu Thị Hà đóng) mỏng manh yếu đuối và một Tống Thị (Kim Hiền đóng) sắc sảo nhiều mưu mô.

Trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị giữa các bậc quân vương, họ đã có những lựa chọn của riêng mình. Không ai ngờ, dù chỉ là 2 người phụ nữ nhỏ bé nhưng cả hai lại khiến cho giang sơn phải đảo điên liên hồi... Một lần nữa, những người phụ nữ mềm yếu chốn hậu cung lại bước vào lịch sử cùng những “chiến tích” mà bất cứ vị vua nào cũng muốn lãng quên...

Poster phim "Mỹ nhân".

Ngoài 2 mỹ nhân chính, trong phim còn có sự xuất hiện của Quách Ngọc Ngoan trong vai chúa Nguyễn Phúc Tân, một vị vua anh minh, hiền tài với ánh mắt đầy bâng khuâng, tiếc nuối trên nền của đoàn binh lính xông pha chiến trận.

Hình ảnh, âm nhạc, diễn xuất, trang phục, bối cảnh… thể hiện trong đoạn trailer khiến người xem có thể hy vọng về một tác phẩm điện ảnh lịch sử chỉnh chu. Ra rạp trong thời điểm phim hài đang thống trị thị trường điện ảnh Việt Nam, “Mỹ Nhân” mong muốn thổi một luồng gió mới, đáp ứng nhu cầu của những khán giả yêu thích và muốn tìm hiểu lịch sử dân tộc. Không đi theo lối mòn khuôn sáo, phim khắc họa lịch sử từ góc nhìn của tình yêu lứa đôi, của phụ nữ để lịch sử trở nên “mềm mại” hơn, bớt khô khan mà thêm phần hấp dẫn. 

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 13/11/2015.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]lW7PXlnW6d[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-canh-nong-trong-phim-moi-cua-trieu-thi-ha-kim-hien-a115871.html