+Aa-
    Zalo

    Hé lộ "chỉ đạo" không được thực hiện của bầu Đức trong trận HAGL gặp Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay trong hiệp 1, bầu Đức đã nhắn tin yêu cầu HAGL thay một ngoại binh, nhưng "chỉ đạo" này không được BHL đội bóng phố núi thực hiện.

    Ngay trong hiệp 1, bầu Đức đã nhắn tin yêu cầu HAGL thay một ngoại binh, nhưng "chỉ đạo" này không được BHL đội bóng phố núi thực hiện.

    Trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và CLB Hà Nội đã cống hiến cho khán giả những phút thi đấu giằng co, ăn miếng trả miếng và kết thúc với tỉ số hòa.

    Việc tiền vệ Phạm Thành Lương nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng cũng như HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội bị truất quyền chỉ đạo cũng khiến người hâm mộ bóng đá có nhiều chuyện hơn để bàn luận sau trận đấu.

    Trong đó, nhiều người cho rằng lối chơi khó chịu, va chạm liên tục của ngoại binh Rimario bên phía CLB HAGL đã khiến trận đấu nhiều lần gián đoạn và trở thành ngòi nổ cho những pha tranh cãi trên sân.

    HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội phản ứng trọng tài ở trận đấu với HAGL trên sân Pleiku hôm 11/5.

    Vietnamnet dẫn lời Giám đốc Điều hành đội HAGL Huỳnh Mau thừa nhận, ông và BHL đội đã không hài lòng với cách thi đấu của Rimario. Trong khi đó, ngay trong hiệp 1, bầu Đức đã nhắn tin yêu cầu BHL đội HAGL phải thay ngay ngoại binh này ra, nhưng cuối cùng thì HLV Dương Minh Ninh vẫn giữ lại.

    “Chúng tôi thừa nhận Rimario cư xử không đúng mực, gây gổ nhiều. Cuối hiệp một bầu Đức đã bức xúc với cầu thủ này nhắn tin yêu cầu thay ra. Tuy nhiên Ban huấn luyện cho rằng nếu rút cầu thủ này đội sẽ yếu đi nhiều nên giữ lại.

    Chắc chắn HAGL sẽ chấn chỉnh cầu thủ này. Quan điểm của chúng tôi là không bao che cho cái sai”, ông Huỳnh Mau khẳng định.

    Ngoài ra, theo Tiền Phong, ông Huỳnh Mau cũng chia sẻ với phản ứng quyết liệt của GĐĐH CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn, người có hành vi ném chai nước lên khán đài sân Pleiku, nhằm vào các CĐV. Ông Tuấn là con trai Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội. Trên sân, ông Hội liên tục phải đứng ra can ngăn các bên khi tranh cãi xảy ra, nhưng được phản ánh là bị một số CĐV chửi bới.

    Theo ông Huỳnh Mau, ông Nguyễn Quốc Tuấn còn trẻ nên có thể chưa biết kiềm chế. Với việc phản ứng quá đà trên sân Pleiku, đội bóng của bầu Hiển chắc chắn sẽ chịu án phạt nghiêm khắc từ Ban Kỷ luật VFF.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chi-dao-khong-duoc-thuc-hien-cua-bau-duc-trong-tran-hagl-gap-ha-noi-a229314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan