Hé lộ chiêu trò khó ngờ của nam sinh vừa lĩnh án chung thân vì cưỡng hiếp 195 người đàn ông


Thứ 6, 10/01/2020 | 03:16


Cùng sự kiện

Reynhard Sinaga, 36 tuổi, sinh viên người Indonesia ở Manchester (Anh) vừa bị kết tội cưỡng hiếp 195 người đàn ông trong hai năm rưỡi.

Reynhard Sinaga, 36 tuổi, sinh viên người Indonesia ở Manchester (Anh) vừa bị kết tội cưỡng hiếp 195 người đàn ông trong hai năm rưỡi.

Bị cáo Reynhard Sinaga trong một bức ảnh do Cơ quan Công tố hoàng gia Anh cung cấp. Ảnh: NYTimes.

Tòa án Anh hôm 6/1 kết án chung thân đối với Sinaga, một sinh viên gốc Indonesia, vì đã cưỡng hiếp hàng loạt thanh niên ở Manchester. Theo cáo trạng, Sinaga đã dụ dỗ ít nhất 195 người đàn ông đến căn hộ của mình trong hơn hai năm dưới vỏ bọc là một người tốt bụng, sau đó đánh thuốc mê nạn nhân và tấn công tình dục đồng giới họ.

Theo tòa án, Sinaga thường ra ngoài vào rạng sáng để tiếp cận những nam thanh niên đi một mình quanh khu vực lân cận nhà hắn. Hắn sẽ tiếp cận với nạn nhân bằng việc trò chuyện với họ về các chủ đề như âm nhạc, cuộc sống sinh viên... khi chuốc cho nạn nhân say thì Sinaga giả vờ có ý tốt đưa họ về nhà. Đa số nạn nhân mất cảnh giác và đi theo tên yêu râu xanh này về nhà. Hắn ta hãm hiếp và lạm dụng tình dục họ nhiều lần trong đêm, thậm chí tên này còn quay phim lại. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất của Sinaga là 17 và lớn tuổi nhất là 36.

Căn phòng của Reynhard Sinaga, nơi hắn cưỡng hiếp các nạn nhân. Ảnh: BBC.

Sinaga bị bắt vào năm 2017 khi một nạn nhân đã chống trả và báo cảnh sát về hành vi đồi trụy của tên này. Kiểm tra điện thoại và các thiết bị khác, cảnh sát đã phát hiện 3,29TB phim và hình ảnh, tương đương 250 đĩa DVD hay 300.000 bức ảnh mô tả các vụ tấn công tình dục của hắn. Thậm chí, có vụ kéo dài đến 8 giờ.

Nói về phán quyết của tòa án, ông Saibun Sinaga - cha của nam sinh - nói gia đình không có ý định kháng cáo.

“Chúng tôi chấp nhận bản án. Mức án đó xứng đáng với tội mà con tôi gây ra. Tôi không muốn thảo luận thêm về vấn đề này”

Được biết, Sinaga được sinh ra ở tỉnh Jambi Sumatra (Indonesia) và lớn lên ở Depok (ngoại ô Jakarta). Năm 2007, Sinaga du học tại đại học Leeds (Anh). Các phương tiện truyền thông địa phương tiết lộ bị cáo là con cả trong gia đình giàu có, gồm 4 anh em.

Sinaga cùng bố và mẹ của hắn, một gia đình giàu có, chu cấp tiền cho Sinaga có thể theo học và sống sung túc ở Anh.

Được sinh ra trong một gia đình giàu có ở Indonesia, cuộc sống đi du học ở Anh của Sinaga rất sang chảnh. Hầu như Sinaga không phải làm gì, nhiều bạn bè kể lại tên này dành cả tuần để ra ngoài hẹn hò và ăn chơi với rất nhiều người khác nhau. Ở đây Sinaga có một cuộc sống tự do, phóng túng và không hề phải che giấu giới tính thật sự của mình.

Nhưng ông bố giàu có của Sinaga thì không hề hay biết rằng con trai mình là người đồng tính. Sinaga đã bị bố ép quay trở về Jakarta để lấy vợ, nơi gia đình hắn có một căn dinh thự ngay giữa trung tâm thành phố, người hầu kẻ hạ không hết.

Quan hệ đồng tính ở Indonesia không được ủng hộ và thậm chí còn là trái pháp luật ở một số bang. Mỗi lần trở về nước, Sinaga phải thay đổi ngoại hình, cách ăn mặc để che giấu giới tính thật của mình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chieu-tro-kho-ngo-cua-nam-sinh-vua-linh-an-chung-than-vi-cuong-hiep-195-nguoi-dan-ong-a307810.html