+Aa-
    Zalo

    Hé lộ chủ nhân siêu xe Rolls-Royce trị giá 23 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ (Hải Phòng) cho hay, chiếc xe Rolls-Royce Wraith Black Badge được nhập theo diện ngoại giao.

    Lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ (Hải Phòng) cho hay, chiếc xe Rolls-Royce Wraith Black Badge được nhập theo diện ngoại giao.

    Royce Wraith Black Badge có giá 23 tỷ đồng (nếu tỉnh đủ các thuế tiêu thụ đặc biệt, VAT sẽ lên tới hơn 40 tỷ đồng) vừa cập cảng Đình Vũ đang khiến giới mộ xe hết sức tò mò. Điểm đặc biệt, chiếc xe Rolls-Royce Wraith Black Badge được nhập theo diện ngoại giao. Chủ nhân của chiếc xe này là Đại sứ quán Libya.

    Phiên bản đặc biệt Rolls-Royce Wraith Black Badge vừa bất ngờ xuất hiện tại cảng Hải Phòng, có thể đây là chiếc đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Thanh niên

    Cũng theo lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ, chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên về Việt Nam này đã được khui công ở cảng Đình Vũ vào ngày 2/2.  Siêu phẩm này sở hữu ngoại thất sơn đen bóng đầy sức hút. Xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Geneva vào đầu tháng 3/2016.

    Một số điểm chú ý trên chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge như biểu tượng "Spirit Of Ecstasy" đổi từ màu bạc thông thường sang màu đen bóng như màu của thân xe. Cùng một số chi tiết như bộ la-zăng kích thước 22 inch được chế tạo từ nhôm và một số sợi carbon, hốc gió và ống xả.

    Chiếc xe Rolls-Royce Wraith Black Badge được nhập theo diện ngoại giao. Ảnh: Thanh niên

    Ngoài ra, bốn bánh xe còn có thiết kế mới với sợi carbon và nhôm siêu nhẹ, áp dụng cho cả 2 phiên bản Ghost Black Badge và Wraith Black Badge. Trong suốt 4 năm, Rolls-Royce đã đầu tư nghiên cứu để phát triển độc quyền mẫu mâm xe - được cấu thành từ sợi các bon dày 22 lớp, phần vành được nhân đôi độ dày lên đến 44 lớp để tăng độ chịu lực cho xe.

    Chiếc Wraith Black Badge sử dụng động cơ tuabin kép V12 dung tích 6,6 lít cho công suất 624 mã lực nhưng đã được điều chỉnh để tạo ra một sự thay đổi rất lớn cho mô men xoắn. Điều này giúp tăng được 70,5 Nm và đạt mô men xoắn cực đại 870 Nm. Wraith Black Badge là mẫu xe cực mạnh của Rolls-Royce.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chu-nhan-sieu-xe-rolls-royce-tri-gia-23-ty-dong-a219153.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan