+Aa-
    Zalo

    Hé lộ clip hậu trường làm Vlog của Toàn shinoda - JVevermind

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Clip ghi lại cảnh hậu trường khi quay vlog của các vlogger nổi tiếng trong giới trẻ như Toàn Shinoda, JV, Huyme.

    (ĐSPL) - Clip ghi lại cảnh hậu trường khi quay vlog của các vlogger nổi tiếng trong giới trẻ như Toàn Shinoda, JV, Huyme.

    Clip dài hơn 7 phút với tựa đề Goodbye Toan Shinoda – a unfinished video (Tạm biệt Toàn Shinoda – một video chưa được hoàn thành) cùng lời dẫn My last interview with Toan Shinoda – One of the most prominent Vietnamese vloggers (Bài phỏng vấn cuối cùng của tôi với Toàn Shinoda – một trong những vlogger nổi bật nhất Việt Nam).

    Ngoài việc gửi lời tiễn biệt với Toàn Shinoda, tác giả clip cũng cung cấp cho người xem những khoảnh khắc hậu trường ghi lại quá trình sản xuất một vlog của Toàn Shinoda cùng những người bạn vlogger của mình.


    Đây là những hình ảnh đời thường rất hiếm hoi của Toàn Shinoda, vì trước đây Toàn Shinoda chưa từng có một clip hậu trường nào mặc dù anh đã làm hơn 20 video các thể loại.

    Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đằng sau ống kính mà còn là những giây phút ngẫu hứng đánh guitar hay dựng video bằng phần mềm trên máy tính đầy hào hứng của Toàn Shinoda và các bạn đồng nghiệp. Chính vì thế, clip này đã nhận được sự lan truyền và chia sẻ khá nhiều của cộng đồng mạng.

    Hé lộ clip hậu trường làm Vlog của Toàn shinoda - JV

    Hình ảnh của Toàn Shinoda trong clip hậu trường.

    Trong bài phỏng vấn khá dài với tác giả clip bằng tiếng Anh, Toàn Shinoda đã chia sẻ về quá trình làm vlog của mình, những khó khăn, thuận lợi và cả những thành công đến khá sớm khiến anh có được một lượng fan không hề nhỏ. Toàn Shinoda cũng chia sẻ về lý do mà anh đến với nghiệp vlog và những cảm xúc khi nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

    Trong clip còn có sự góp mặt của vlogger đình đám JVevermind. Anh chính là người đã giúp đỡ Toàn Shinoda khá nhiều trong việc xử lý hậu kỳ các vlog.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-clip-hau-truong-lam-vlog-cua-toan-shinoda---jvevermind-a43294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nước mắt rơi trong đêm viếng Toàn Shinoda

    Nước mắt rơi trong đêm viếng Toàn Shinoda

    Tối 25/7, bạn bè, những người trẻ yêu mến và cả người qua đường đều dừng chân trước nhà Toàn để bày tỏ niềm thương tiếc về sự ra đi của hot vlogger nổi tiếng.

    Toàn Shinoda là ai?

    Toàn Shinoda là ai?

    (ĐSPL) – Toàn Shinoda tên thật là Vũ Trần Toàn, sinh năm 1987 tại Hà Nội, là anh cả của Vlog Việt.