+Aa-
    Zalo

    Hé lộ cuộc sống của người đẹp lấy chồng sớm nhất trong dàn sao "Nhật ký Vàng Anh" đời đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi "Nhật ký Vàng Anh" kết thúc phần 1, Ngọc Hà không tham gia phần tiếp theo và kết hôn vào năm 22 tuổi.

    Sau khi "Nhật ký Vàng Anh" kết thúc phần 1, Ngọc Hà không tham gia phần tiếp theo và kết hôn vào năm 22 tuổi.

    Không quá để nói rằng "Nhật ký Vàng Anh" đã trở thành bộ phim đi cùng những năm tháng tuổi thanh xuân của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

    Minh Hương, Linh Phương, Vân Hugo, Ngọc Hà là 4 nữ diễn viên được yêu mến của "Nhật ký Vàng Anh" phần đầu tiên. Minh Hương đảm nhận vai nữ chính Vàng Anh, Linh Phương vào vai Loan “bà già”, Vân Hugo được yêu mến với vai Minh “xì tin” trong khi đó Ngọc Hà dịu dàng với vai Mai.

    4 mỹ nhân phim "Nhật ký Vàng Anh" đời đầu tiên.

    Ngọc Hà sinh năm 1986 và từng tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Thanh nhạc - Học viện Quốc gia Hà Nội. Cơ duyên khiến cô đến với "Nhật ký Vàng Anh" nhờ cô bạn thân là Minh Hương. Lúc đó, Ngọc Hà vốn chỉ muốn đến cổ vũ Minh Hương chứ không hề định dấn thân diễn xuất.

    Do phải đợi chờ ở ngoài quá lâu, Ngọc Hà đã tò mot ngó vào trường quay và lọt vào tầm ngắm của ekip làm phim. Sau cuộc hỏi thăm ngắn, đại diện đoàn phim mời cô thử thể hiện khả năng diễn xuất.

    Ban đầu Ngọc Hà chỉ tham gia casting cho vui và nghĩ mình sẽ không có cơ hội, nhưng sau đó cô vô cùng bất ngờ khi nhận được cuộc gọi thông báo sẽ được đảm nhận vai Mai - một trong số 3 cô gái trong nhóm bạn thân của Vàng Anh.

    Khán giả cũng có thể nhận thấy rằng nhân vật Mai của Ngọc Hà không có quá nhiều đất diễn trong "Nhật ký Vàng Anh" nhưng ít nhiều giúp cho Ngọc Hà thể hiện được sự tự tin, tài năng khi lần đầu chạm ngõ một lĩnh vực hoàn toàn mới, không phải chuyên môn.

    Khi phim kết thúc, cô nàng Mai ngây thơ, đáng yêu ngoài đời lại là người sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi" nhất nhóm bạn của Vàng Anh. Ngọc Hà từng chia sẻ, ông xã là người hơn cô khá nhiều tuổi nên muốn làm đám cưới.

    Ngọc Hà đến với "Nhật ký Vàng Anh" nhờ duyên phận đặc biệt.

    Có nguồn tin cho biết, vì Ngọc Hà được đào tạo về thanh nhạc và hiện đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam (tiền thân là Nhà hát Ca Múa Nhạc nhẹ Việt Nam). Tuy nhiên năm 2010, Ngọc Hà tái xuất màn ảnh với vai Trinh - nhân vật xảo trá, thực dụng và sẵn sàng bán đứng bạn bè vì tiền trong 6 tập phim ca nhạc "Nốt nhạc con gái".

    Hiện tại, Ngọc Hà tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, không còn hoạt động nghệ thuật.

    Lần hội tụ hiếm hoi của bộ tứ "Nhật ký Vàng Anh" thuở nào.

    Hồi năm 2018, Minh Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh về cuộc hội ngộ bất ngờ của bộ tứ sau 12 năm tại Hà Nội. Sau 12 năm, dàn người đẹp vẫn trẻ trung và nhan sắc ngày càng hoàn thiện qua năm tháng.

    Sau nhiều năm, người hâm mộ nhận ra Ngọc Hà ngày càng rạng rỡ và quyến rũ, duyên dáng hơn.

    Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp, mặn mà.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cuoc-song-cua-nguoi-dep-lay-chong-som-nhat-trong-dan-sao-nhat-ky-vang-anh-doi-dau-a329419.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan