+Aa-
    Zalo

    Hé lộ cuộc sống hiện tại của nữ doanh nhân xinh đẹp kêu gọi 3,5 tỷ đồng khiến các Shark "chao đảo"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau gần 2 năm bước ra từ "Thương vụ bạc tỷ", nữ doanh nhân 28 tuổi Cathy Thảo Trần đã có nhiều thay đổi cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp.

    Sau gần 2 năm bước ra từ "Thương vụ bạc tỷ", nữ doanh nhân 28 tuổi Cathy Thảo Trần đã có nhiều thay đổi cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp.

    Cathy Thảo Trần (tên thật là Trần Phan Thanh Thảo, 26 tuổi) được biết đến là một startup xinh đẹp và thành công trong việc gọi vốn tại Shark Tank. Thế nhưng không phải ai cũng biết cô gái này đã từng bị từ chối tới 64 lần trong suốt những tháng ngày đầu tiên khởi nghiệp.

    Đến khi tới Shark Tank Việt Nam, ngay từ phút đầu tiên có mặt tại chương trình, Thảo Trần đã khiến "Shark" Phú không ngại dành lời khen: "Nhìn em là anh thích đầu tư rồi". Cũng trong chương trình, Thảo Trần đã kêu gọi thành công 3,5 tỷ đồng cho 10% dự án ứng dụng tìm nhà trọ Ohana của mình. 

    Sau khi dự án có vốn, công ty của Cathy đã tiến từng bước vững chắc tại thị trường Singapore. Bên cạnh đạt được mục tiêu ban đầu là phục vụ nhu cầu của người Việt muốn thuê nhà tại đảo quốc sư tử, hiện nay, ứng dụng của team Cathy đã được biết đến rộng rãi hơn. Không những vậy, ứng dụng này cũng đã đạt được thành công tại chính thị trường Việt Nam chỉ sau 1 năm gọi vốn, khi Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng có tới hơn 300 nghìn người sử dụng.  

    Không chỉ phát triển về sự nghiệp mà nhan sắc của Cathy cũng ngày càng thăng hạng. Khác với hình ảnh trong sáng của 2 năm trước đây, Cathy của bây giờ đã trưởng thành hơn, cuốn hút và mặn mà hơn. Đồng thời ở cô còn toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ tự tin và kiên định.

    Tài năng của Cathy Thảo Trần là điều không ai có thể phủ nhận. Cô từng có hơn 2 năm học tập ở Úc, 7 năm sinh sống và làm việc tại Mỹ.

    Về đời tư, cô vẫn độc thân vui vẻ. Trên trang cá nhân, Thảo Trần thường chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng như búp bê, Thảo Trần theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành.

    Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, Thảo Trần còn tham gia viết sách, truyền đạt kinh nghiệm khởi nghiệp cho các bạn trẻ.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cuoc-song-hien-tai-cua-nu-doanh-nhan-xinh-dep-keu-goi-35-ty-dong-khien-cac-shark-chao-dao-a335365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan