+Aa-
    Zalo

    Hé lộ danh sách các nam diễn viên tranh giải Oscar 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty Sony đã giới thiệu các nam diễn viên có thể cạnh tranh giành giải Oscar, theo IndieWire.

    Công ty Sony đã giới thiệu các nam diễn viên có thể cạnh tranh giành giải Oscar 2020, theo IndieWire.

    Leonardo Di Caprio Ảnh: Simon Dawson/Reuters

    Trong mục đề cử “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại giải Oscar 2020, công ty Sony giới thiệu nam diễn viên Leonardo Di Caprio, người đóng vai chính trong bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino “Ngày xửa ngày xửa ở Hollywood” (Once upon a time in Hollywood).

    Đồng nghiệp của Leonardo trong bộ phim này, diễn viên Brad Pitt, có thể cạnh tranh giải thưởng “nam diễn viên phụ hay nhất”. Công ty cũng lưu ý tới những nghệ sĩ khác như Matthew Rhys và Tom Hanks. Cả hai nam diễn viên trên cùng tham gia bộ phim “Một ngày đẹp trời trong khu phố” (A beautiful day in neighborhood).

    Dịch vụ truyền dữ liệu Netflix giới thiệu Jonathan Pryce, Anthony Hopkins, hai người cùng đóng trong bộ phim “Hai vị giáo hoàng” (The two popes) cho vị trí ứng cử viên. Còn hãng phim A24 đề xuất Robert Pattinson và Willem Defoe dựa trên bộ phim họ cùng tham gia là “Ngọn hải đăng” (The Lighthouse). Tạm thời ban tổ chức “Oscar” chưa công bố danh sách ứng cử viên chính thức.

    Vào tháng 8 vừa qua, các nhà cái đã nêu danh những ứng cử viên cho giải Oscar 2020. Ứng cử viên chính cho hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc nhất” là Joaquin Phoenix, người thủ vai chính trong bộ phim của đạo diễn Todd Phillips “Joker”. Trong số những ứng cử viên khác còn có Tom Hanks, Taron Egerton và Antonio Banderas.

    Nam Hiếu(Theo Lenta)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-sach-cac-nam-dien-vien-tranh-giai-oscar-2020-a298239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan